Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Phương pháp và thời gian hút mỡ bụng?

Câu hỏi: Tôi tên Lan Anh, 37 tuổi. Từ sau khi sinh được 2 bé bụng tôi khá to, và không làm thế nào để giảm được mỡ thừa, ngay cả khi tôi đã áp dụng các bài tập dành cho bụng. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp và thời gian giảm mỡ bụng hiệu quả để tôi có thể áp dụng trong thời gian tới?

>> Het bao nhieu tien de hut mo
>> Hut mo bung an toan bang Laser



Trả lời:
Bạn Lan Anh thân mến!
Tình trạng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng ở phụ nữ sau khi sinh khá phổ biến. Để giảm mỡ triệt để trong thời gian ngắn thì bạn không thể áp dụng bằng các phương pháp thông thường. Hiện nay với sự ra đời của công nghệ cao Laser Lipo giúp hút mỡ bụng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Phương pháp hút mỡ bụng an toàn và hiệu quả bằng laser Lipo
Laser Lipo, công nghệ giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn. Chỉ với một lần có thể loại bỏ tới 90 – 95% lượng mỡ dư thừa tại vùng điều trị, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không xâm lấn, không để lại sẹo và không bị đau.
Laser Lipo sử dụng bước sóng 1064 nm, tác động trực tiếp tới các mô mỡ ở vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức celluie, và đưa mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, không cho mỡ tích tụ trở lại sau điều trị như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đồng thời, bước sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da hiệu quả.
Ưu điểm vượt trội của Laser Lipo trong hút mỡ bụng
  • Hiệu quả cao, giảm 95% lượng mỡ dư thừa ở vùng eo bụng, mỡ không tích tụ trở lại
  • Hút mỡ một lần duy nhất, tiết kiệm thời gian
  • An toàn tuyệt đối, hạn chết xâm lấn ở mức tối thiểu
  • Không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  • Không có tác dụng phụ
  • Loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa tại vùng eo bụng mà không làm da nhăn nheo chảy sệ
Khi thực hiện hút mỡ bụng bằng phương pháp này đầu tiên bạn được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình hút mỡ bụng; tiếp theo, tiến hành một số xét nghiệm, siêu âm xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vị trí mỡ thừa cần loại bỏ; sau đó, tiến hành hút bỏ mỡ dư thừa bằng laser Lipo tại các vùng đã được đánh dấu, mỡ thừa được đưa ra ngoài bằng thiết bị nội soi chuyên dụng; cuối cùng, làm săn chắc da, bước sóng 980 tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen để da bụng căng mịn, săn chắc và gợi cảm hơn.
Thời gian hút mỡ bụng bằng Laser Lipo
Thời gian thực hiện hút mỡ thường kéo dài từ 1 – 2 giờ, tùy tình trạng mỡ thừa và cơ địa ở mỗi người.
Chuyên mục tư vấn
Humobung.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét