Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Chi phí hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Tri Lipo?

Câu hỏi: Tôi sắp kết hôn, nhưng nếu cứ tình trạng “béo ú” hiện giờ thì tôi đang rất lo lắng không biết là mình có thể mặc vừa váy cưới được không? Tính chất công việc của tôi là ngồi văn phòng và cũng có thể là do thói quen ăn nhiều đồ ngọt của tôi cộng thêm bản chất lười thể dục của mình mà vòng 2 của tôi thật sự “quá khổ”. Được chị bạn mách nước cho phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Tri Lipo hiệu quả, thực hiện nhanh và an toàn. Vậy mong bác sĩ tư vấn cho tôi hiểu sơ qua về phương pháp này cũng như chi phí hút mỡ bụng không phẫu thuật là bao nhiêu? (Hạnh – Hà Nội).
> Giảm mỡ bụng bằng cách nào an toàn và triệt để?
> Hút mỡ bụng triệt để có đau không?

Trả lời:
Chào bạn Hạnh!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn.
Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay, ngoài phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo, các địa chỉ thẩm mỹ còn đang áp dụng thành công công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Tri Lipo. Công nghệ Tri Lipo là công nghệ giảm béo với sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ giảm béo tiên tiến: Sóng siêu âm, sóng hồng ngoại và sóng RF.  Sau khi thăm khám, các bác sĩ và chuyên gia sẽ tiến hành điều trị cho bạn, các bước sóng kết hợp và làm tan các mô mỡ thừa ở vòng eo của bạn.
Ưu điểm của phương pháp này là không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn. Sau khi kết thúc 1 liệu trình hút mỡ không phẫu thuật bằng Tri Lipo bạn sẽ có 1 kết quả tốt.
Thông thường 1 liệu trình hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Tri Lipo kéo dài từ 6-10 lần. Chi phí của mỗi lần điều trị từ 1,5 triệu – 2 triệu /lần. Bạn nên sắp xếp thời gian qua địa chỉ thẩm mỹ, bệnh viện uy tín để được thăm khám, tư vấn về chi phí, liệu trình và kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật Tri Lipo phù hợp với trường hợp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét