Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chi phí và thời gian hút mỡ bắp chân

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Phân trên của cơ thể cháu khá hài hòa nhưng bắp chân lại rất to, trông rất mất cân đối, và thô. Cháu muốn hút mỡ bắp chân để được sở hữu vóc dáng cân đối và đẹp nhất có thể, nhưng cháu áp dụng tập thể dục mà không thấy bắp chân bé đi, ngược lại còn có cảm giác bị to lên. Cháu có nghe nói hiệu nay có phương pháp hút mỡ nội soi bằng công nghệ Laser Lipo hút mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả mà không cần thời gian nhiều để nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn. Nghe quảng cáo là vậy, không biết thông tin có chính xác như vậy không. Vậy cháu muốn hỏi thông tin đó có chính xác không? Chi phí và thời gian hút mỡ bắp chân là bao lâu? (Mai – Sơn La)

> Hút mỡ bụng an toàn
> Hút mỡ toàn thân
Trả lời: 
Chào bạn Mai!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Đúng như thông tin bạn tìm hiểu. Hiện nay hút mỡ thừa, giảm giảm cân hiệu quả bằng công nghệ cao Laser Lipo cho hiệu quả vượt trội hơn hẵn so với các phương pháp cổ điển. Nó không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả tới 95%  chỉ với một lần duy nhất mà sau khi điều trị bằng công nghệ này, mỡ được loại bỏ vĩnh viễn, không tái phát trở lại, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo. Sau khi điều trị bạn đã có thể được sở hữu ngay đôi bắp chân thon dài, với làn da săn chắc.
Hiện nay, việc hút mỡ bắp tay, bắp chân, đùi, toàn thân, mỡ bụng… là nhu cầu làm đẹp của nhiều người. Một thân hình thon gọn, gợi cảm mang đến cho bạn sự tự tin và có sức hút với mọi người, nhất là đối tượng khác giới. Tuy nhiên, để giảm được size bắp chân lại  là việc không hề đơn giản do vùng bắp chân là vùng cơ. Nếu bạn áp dụng chế độ tập không đúng có thể bắp chân của bạn càng trở nên to và thô hơn, việc chạy bộ hay đi bộ nhiều cũng có thể là nguyên nhân gây nên bắp chân bị to so với người… Và hút mỡ bắp chân bằng công nghệ cao Laser Lipo là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.
Laser Lipo, công nghệ hút mỡ thông minh được sản xuất tại Mỹ, cho kết quả hút mỡ nhanh chóng, chỉ với một lần duy nhất giúp bạn loại bỏ được tới 95% lượng mỡ thừa tài vùng điều trị mà không làm da nhăn nheo chảy xệ.
Laser Lipo, công nghệ hút mỡ tuyệt đối an toàn, được ứng dụng và kiểm chứng tại các nước lớn như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… So với các phương pháp khác, Laser Lipo có ưu thế vượt trội, có thể tác động làm rạn nứt cả các mô mỡ cứng nhất, và đưa mỡ ra ngoài cơ thể sau khi được hóa lỏng, mỡ không có cơ hội tích tụ trở lại.
Thời gian tiến hành hút mỡ thông thường là từ 1 giờ -2 giờ.
Chi phí: Đối với hút mỡ vùng bắp chân chi phí là 20 000 000 – 25 000 000VNĐ.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh, và thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét