Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Ai thích hợp để hút mỡ?

Làm đẹp là nhu cầu cần thiết, không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt ai cũng muốn mình có một vóc dang thon thả, để tự tin hơn trước mặt đối phương, và đặc biệt hơn là để chinh phục những bộ bikini hút mắt . Với sự tiến bộ ngày càng cao của y học nói chung, công nghệ thẩm mỹ nói riêng, các công nghệ hút mỡ không phẫu thuật , hay xâm lấn tối thiếu dần dần thay thể các phương pháp hút mỡ thường quy.

http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-dui/



Ai thích hợp để hút mỡAi thích hợp để hút mỡ
Hút mỡ hiện là một kỹ thuật phẫu thẩm mỹ rất phổ biến tại mọi quốc gia trên thế giới. Phẫu thuật có mục đích lấy đi những mô mỡ không mong muốn ở dưới da hoặc tại một vùng nào đó của cơ thể mà dinh dưỡng và vận động không xóa đi được.
Thủ phạm làm mất form: mô mỡ
Mô mỡ là một kết hợp những sợi liên kết những tế bào mỡ. Mô mỡ tập trung nhiều nhất ở dưới da, một phần nhỏ bao bọc bảo vệ các cơ quan như thận, dạ dày, ruột…
Tế bào mỡ được thành hình vào 3 tháng cuối của thai kỳ. Sau khi em bé ra đời, tế bào mỡ sinh trưởng đều đặn tới một số lượng nào đó rồi ngừng. Tế bào mỡ mất đi không được thay thế. Chất béo trong thực phẩm tiêu thụ sẽ được đưa vào tế bào mỡ. Khi tiêu thụ ít chất béo hoặc khi chất béo chuyển thành năng lượng, tế bào mỡ sẽ thu nhỏ lại chứ không biến mất. Khi ăn quá nhiều, chất béo thừa thãi sẽ tích ở tế bào mỡ và dẫn tới béo phì.

http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than/

Ai nên hút mỡ
Nam nữ có số lượng mô mỡ khác nhau: nữ từ 22-25% sức nặng cơ thể, nam từ 15-18%. Nữ có nhiều chất béo vì nhu cầu năng lượng cao hơn khi có thai và nuôi con. Ở nam, mô mỡ tập trung quanh bụng, nữ thì mỡ nằm nhiều ở mông.
Khi thừa mỡ, ít hoạt động hoặc có tuổi, mô mỡ phình to, cơ thể dễ mất form và phát phì, hơn nữa còn có thể dẫn đến nhiều bệnh tật.
Ai thích hợp để hút mỡ?
Hút mỡ để làm đẹp, để hạn chế bệnh tật, ai cũng muốn. Nhưng không phải cứ muốn là được vì hút mỡ cũng “kiêu”, phải chọn lựa khách hàng.
1. Từ 18-45 tuổi. Thực ra, tuổi tác không phải là vấn đề quyết định, tuy nhiên, ở tuổi quá cao, da thường không còn tính đàn hồi lại hơi võng xệ, nhăn nheo, do đó, kết quả không được mỹ mãn như ở giới trẻ với làn da đang săn chắc.
2. Người có những vùng tế bào mỡ tập trung hơi khó coi mà tiết chế ăn uống và vận động thể thao không xóa đi được. Các vùng có triển vọng thon gọn nhất với hút mỡ là bụng, hông, ngực, đùi, cổ tay, cánh tay, đầu gối.
3. Người có sức khỏe tốt, vận động thường xuyên và cắt giảm tiêu thụ chất béo bão hòa.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét