Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng đến sức khỏe

Câu hỏi : Chào Bác sỹ. Tôi năm nay 42 tuổi. Hiện tại vùng bụng của tôi bị tích rất nhiều mỡ. Tôi rất muốn đi hút mỡ bụng nhưng ông xã tôi không muốn, vì sợ sau khi tiến hành sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Tôi rất mong được bác sĩ giải thích cụ thể để tôi và chồng tôi có thể yên tâm được không ah ? (Hoàng Thị Nhân – Đống Đa – Hà Nội )
> Hút mỡ bụng triệt để có đau không?
> Kết quả hút mỡ bụng có triệt để?


Trả lời :
Chào chị Nhân!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ, giảm mỡ được sản xuất tại Mỹ và được ứng dụng hút mỡ đạt hiệu quả cao, thực hiện hút mỡ nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. Quy trình hút mỡ bằng laser Lipo được tiến hành dựa theo các tiêu chuẩn: an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.
Nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo đã chứng tỏ rõ sự ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối.
Ưu điểm của phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo:
An toàn tuyệt đối, hiệu quả giảm mỡ tới 95%. Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị. Không cần tập luyện hay chế độ ăn kiêng khắt khe. Với phương pháp laser Lipo hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn trong việc tiến hành hút mỡ bụng.

Nguồn: http://hutmobung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét