Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Ai thích hợp để phẫu thuật hút mỡ bụng

Béo phì , thừa cân là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nghiêm trọng. Do  đó việc lựa chọn dịch vụ hút mỡ để làm đẹp, để hạn chế bệnh tật, là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên không phải cứ muốn là được vì kỹ thuật hút mỡ cũng cần thiết phải cẩn thận trong việc chọn lựa khách hàng.
>> Hút mỡ bụng an toàn bằng Laser
>> Hết bao nhiêu tiền để hút mỡ



Ai thích hợp để hút mỡ bụngAi thích hợp để hút mỡ bụng
Những người thuộc nhóm sau đây có thể hút mỡ:
1. Người có sức khỏe tốt, vận động thường xuyên và cắt giảm tiêu thụ chất béo bão hòa.
2. Từ 18-45 tuổi. Thực ra, tuổi tác không phải là vấn đề quyết định, tuy nhiên, ở tuổi quá cao, da thường không còn tính đàn hồi lại hơi võng xệ, nhăn nheo, do đó, kết quả không được mỹ mãn như ở giới trẻ với làn da đang săn chắc.
3. Người có những vùng tế bào mỡ tập trung hơi khó coi mà tiết chế ăn uống và vận động thể thao không xóa đi được. Các vùng có triển vọng thon gọn nhất với hút mỡ là bụng, hông, ngực, đùi, cổ tay, cánh tay, đầu gối.
Những người sau đây không nên làm phẫu thuật hút mỡ
1. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú không được làm hút mỡ vì đang cần năng lượng nuôi con.
2. Người đang có bệnh mãn tính như bệnh tim, phổi, tiểu đường, cao huyết áp có thể gặp nhiều rủi ro khi hút mỡ. Các trường hợp này nên thảo luận kỹ càng với bác sĩ trước khi quyết định.
3. Dị ứng với lidocaine, vì chất này được dùng gây tê trong hút mỡ.
4. Người hay bị bệnh viêm tế bào da (cellulitis) cũng không có kết quả tốt vì da sẽ không đều, gồ ghề sau khi hút.
Một số chú ý khi hút mỡ
Trước hết phải chọn lựa được một trung tâm và bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm, kỹ thuật cao, sẵn sàng giải thích tường tận cho bệnh nhân về lợi hại của phẫu thuật và các rủi ro có thể xảy ra. Một trung tâm phẫu thuật có uy tín còn luôn sẵn sàng các biện pháp cấp cứu nếu chẳng may có biến chứng xảy ra. Bạn sẽ loại bỏ được áp lực tâm lý về những rủi ro của phẫu thuật này.
Hãy thảo luận về mọi vấn đề liên quan tới hút mỡ với bác sĩ, như lựa phương pháp thích hợp, an toàn; tỉ lệ thành công, biến chứng sau giải phẫu và chi phí. Đừng ngần ngại nêu ra các câu hỏi mà mình cần biết.
Thông báo cho bác sĩ biết tất cả các bệnh đang có và các loại thuốc đang dùng. Nếu đang hút thuốc lá, dùng các thuốc làm loãng máu như aspirin, ibuprofen, bác sĩ sẽ yêu cầu ngưng 2 tuần lễ trước và sau phẫu thuật.
Ngoài ra kỹ thuật hút mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành hút mỡ chỉ cần đủ thời gian cho bụng định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này.
Nếu bạn đang có nhu cầu để thực hiện hút mỡ bụng, tuy nhiên bạn đang phân vân không biết mình có đủ điều kiện để tiến hành dịch vụ hút mỡ bụng hay không?  Laser Lipo-công nghệ phẫu thuật hút mỡ bụng an toàn, hiệu quả , uy tín nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét