Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Giảm mỡ bụng và đùi

Câu hỏi: Tôi năm nay 29 tuổi, đã có em bé được 19 tháng nhưng bụng và đùi quá béo, hiện giờ trông giống như có bầu 8 tháng. Tôi muốn giảm mỡ bụng để có thể mặc váy nhưng không biết làm cách nào, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng để tôi sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như trước khi sinh con. (Đỗ Xuân – Hưng Yên)
Trả lời: Chào bạn Xuân! Trước hết chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Hutmobung.vn. Về vấn đề bạn hỏi cách giảm mỡ bụng và đùi nhanh chóng chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Để đảm bảo dinh dưỡng cho bản thân và cho con, phụ nữ mang thai và sau khi sinh con thường gặp một tình trạng phổ biến đó là tăng cân vùn vụt rất khó kìm hãm lại được. Mỡ bụng thừa gây nên bụng to, mỡ và cellulite tụ tập thành từng đám ở bụng mông và đùi, cơ nhão và chảy sệ, làn da chưa thể đàn hồi như cũ và lớp mỡ bụng đã tích tụ lâu ngày khó tiêu hết. Nguyên nhân hầu hết là thói quen ăn uống quá nhiều chất khi đang mang thai và thậm chí sau khi sinh còn vẫn phải tiếp tục tẩm bổ để lấy sữa nuôi con.
Giảm mỡ bụng và đùi có rất nhiều phương pháp nhưng bạn nên có sự tư vấn từ các trung tâm có uy tín và chọn lựa cẩn thận phương pháp cho phù hợp với bản thân.
Để làm giảm bớt lượng mỡ vùng bụng, giúp vòng 2 thu gọn nhỏ lại cần làm tiêu hao mỡ và săn cơ trực tiếp tại các vùng cơ ít được vận động bằng cách sử dụng công nghệ hút mỡ nội soi laser Lipo. Đây là công nghệ hút mỡ thông minh, cho hiệu quả giảm mỡ hiệu quả cao nhất hiện nay.
Công nghệ Laser Lipo làm giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối
Laser Lipo là công nghệ thông minh, được ứng dụng hút mỡ thành công tại các nước lớn như Mỹ, Hàn… và được nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng giảm mỡ thành công. Laser Lipo sử dụng năng lượng đặc biệt từ chùm tia laser, khả năng nhận biết và phá vỡ tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa tại vùng điều trị chỉ với một lần điều trị duy nhất, các mô mỡ bị phá hủy, mô liên kết bị bẻ gãy khiến mỡ không thể tích tụ trở lại sau khi điều trị ngay cả khi bạn không thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe.
Laser Lipo là công nghệ làm giảm mỡ bụng và đùi hiệu quả vượt trội. Khi vào vùng điều trị sóng laser sẽ làm lỏng lẽo mô mỡ thông thường, làm rạn nứt cả những tổ chức cellutite rắn chắc nhất mà các phương pháp thông thường khác không thể làm được, làm giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau khi các mô mỡ bị hóa lỏng triệt để dưới tác dụng của sóng laser và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.
Giảm mỡ bụng và đùi bằng công nghệ laser lipo chỉ cần tiến hành điều trị từ 1 – 2 giờ điều trị bạn đã hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn như mong đợi mà không gây đau, hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, do đó không làm ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc thường ngày.
Laser Lipo bên cạnh việc giúp loại bỏ mỡ thừa nó còn giúp làm săn chắc da. Sau khi hoàn thành việc đưa mỡ thừa ra ngoài, bác sĩ sử dụng bước sóng laser 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da, khắc phục được tình trạng da bị nhăn nheo sau điều trị.
Công nghệ Laser Lipo hút mỡ triệt để và làm săn chắc da. Hơn hẵn các phương pháp hút mỡ thông thường, hút mỡ bằng laser Lipo áp dụng kỹ thuật nội soi, hạn chế tổn thương, không có tác dụng phụ. Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ, bác sĩ sẽ sử dụng bước sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị, khắc phục được tình trạng da nhăn nheo sau điều trị gây kém thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét