Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Làm thế nào để bụng nhỏ lại

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, cho tôi hỏi tôi là dân văn phòng nên thường ngồi nhiều, tôi đã sinh cháu được 1 năm, hiện tại bụng tôi khá to, tôi không muốn để bụng quá béo mới đi điều trị, cho tôi hỏi tôi nên làm thế nào để bụng nhỏ lại.
 
http://hutmobung.vn/

 


Trả lời:
Chào bạn!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như  sau:
Có rất nhiều cách để làm cho bụng nhỏ lại, từ biện pháp dân gian đến hiện đại đều có những ưu điểm và nhược điểm. Nói chung tùy điều kiện về thời gian và tiền bạc bạn có thể tìm những cách giảm mỡ cho vòng hai hiệu quả và an toàn nhất.
Trường hợp bạn không bị béo vòng bụng nhiều bạn có thể dùng một trong hai phương pháp Lipo hoặc Tri Lipo. Đây là những phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật, an toàn và hiêu quả cao.
- Phương pháp Lipo thì làm 1 lần duy nhất. Ưu điểm của phương pháp này là:
+ Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
+  Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ, mỡ không tái phát. Bên cạnh đó sóng hội tụ còn giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
- Phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Tri Lipo cũng có nhiều ưu điểm:
http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien/

Đây là công nghệ kết hợp nhiều loại máy giảm béo công nghệ cao nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho bạn: Công nghệ Sóng siêu âm, công nghệ  V8 – Shape, sóng hồng ngoại và sóng RF.
Sử dụng Sóng siêu âm với tần số 5 triệu rung động/giây truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, đánh tập trung vào vùng trị liệu, tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học tại tiêu điểm hội tụ làm đứt gẫy mô liên kết, đập vỡ màng tế bào mỡ làm giảm số lượng tế bào mỡ nhưng không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh.
Sử dụng công nghệ  V8 – Shape tạo áp lực chân không tác động toàn diện đến các mô mỡ, làm liên kết giữa tế bào mỡ trở nên lỏng lẻo, tác động sâu dưới da xoay chuyển vùng mỡ với tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học làm phân hủy cả những vùng mô mỡ rắn chắc nhất.
Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên thực hiện 1 liệu trình 6 – 8 buổi.
Chuyên mục tư vấn
Hutmobung.vn
Thẩm mỹ viên Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét