Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Cách tiêu mỡ bụng của sao

Vòng eo thon gọn và vòng một tròn đầy luôn là niềm khát khao của tất cả các chị em, chính vì vậy các chị em luôn tìm đủ mọi cách để tiêu mỡ bụng và làm tăng kích thước vòng một. Đặc biệt sau khi sinh ai cũng lo lắng đến vóc dáng của mình muốn được trở lại như thời con gái. Hãy học các sao Việt , xem họ đã áp dụng phương pháp nào để tiêu mỡ bụng.

 >> Giam mo nhanh
>> Hut mo dui an toan


1)Đó là bí quyết về dùng thực phẩm và chế độ luyện tập của các sao:
Hồ Ngọc Hà thành công khi quyết tâm giảm cânHồ Ngọc Hà thành công khi quyết tâm giảm cân
- Theo Hồ Ngọc Hà, một ngôi sao nổi tiếng cho biết: “Bạn nên ăn uống với các thực phẩm đủ chất đạm, nhiều vitamin và chất xơ. Chìa khóa chính là các loại rau xanh như: xúp lơ, bắp cải, rau chân vịt; các loại củ quả như cà chua, cà rốt, bí đao và trái cây như táo, cam, chuối… Nên dùng thêm sữa chua vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa có tác dụng làm đẹp, giữ vóc dáng cân đối và không sợ tăng cân.”
Ốc Thanh Vân cũng có những bí quyết giảm cân tuyệt vờiỐc Thanh Vân cũng có những bí quyết giảm cân tuyệt vời
- Theo MC, diễn viên Ốc Thanh Vân: Ốc Thanh Vân từng khá mặc cảm vì thân hình “phát tướng” sau khi sinh do ăn uống tẩm bổ trong quá trình thai nghén và cho con bú. Tuy nhiên, khi quay lại với công việc, cô khéo léo kết hợp việc tập luyện thường xuyên và chế độ ăn uống cân bằng. Bên cạnh đó, công việc bận rộn khiến cô Ốc ít có thời gian nghỉ ngơi nên cũng giảm cân khá nhanh.
- Ca sĩ Khánh Linh: Ca sĩ Khánh Linh từng tiết lộ mình việc dùng thuốc giảm cân rất đặc biệt từ lá sen. Cô phơi lá sen non thật khô trong bóng râm rồi hàng ngày hãm 20g lá này cùng 20g trà xanh cùng 1,5l nước sôi để uống dần cả ngày. Loại trà đặc biệt này giúp giảm cân và hạ mỡ máu rất tốt. Tuy nhiên, không nên sử dụng loại trà này sau 16h chiều. Loại trà mà Khánh Linh sử dụng đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ mà không phải kiều nữ nào cũng chấp nhận được.
Ca sĩ Khánh Linh thành công với trà xanhCa sĩ Khánh Linh thành công với trà xanh
2) Bí quyết về mặc trang phục:
Trang phục cũng ảnh hưởng nhiều đến vóc dáng nếu như bạn không biết cách mặc., cũng sẽ khiến cho bạn béo thêm lên.  Mời bạn đọc tiếp phần 2 về cách tiêu mỡ bụng của sao trong tuần tới trong chuyên mục tin tức của hutmobung.vn
Nguồn:   Cong nghe hut mo toan than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét