Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng có ảnh hưởng tới sinh đẻ không?

Câu hỏi: Chào bác sỹ ! Em năm nay 27 tuổi, em đã có 1 bé gái  năm nay 2 tuổi. Mặc dù đã sinh lâu nhưng vùng bụng của em vẫn bị tích rất nhiều mỡ, da chùng nhiều nên làm em nhiều lúc rất mất tự tin. Em đang muốn thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng nhưng không biết có ảnh hưởng đến việc sinh đẻ của em sau này không ah ? vì vợ chồng em vẫn còn muốn sinh thêm cháu nữa.
Và sau khi sinh cháu thứ 2 xong thì em có thể tiến hành căng da bụng để không bị chùng nhão như bây giờ được không ah ? ( Nguyễn Minh Trâm – Hải Phòng )
> Liệu trình của phương pháp hút mỡ không phẫu thuật
> Hút mỡ bụng sau bao lâu thì có thể sinh hoạt bình thường?

Trả lời :
Chào bạn Minh Trâm!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi cẩu hỏi đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau :
Bụng sa trễ, biến dạng do 2 yếu tố: tăng sinh quá mức lớp mỡ dưới da và dãn cơ thành bụng. Thường gặp nhất là hiện tượng phát phì, mà tích mỡ ở bụng là một biểu hiện cục bộ của bệnh béo phì, hay gặp ở phụ nữ (do chửa đẻ, ít vận động). Tùy thuộc vào loại biến dạng thành bụng mà có những chỉ định hút mỡ, căng da bụng hay phẫu thuật tạo hình thành bụng…
Phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng nội soi bằng Laser Lipo hiện đang được ứng dụng thành công với nhiều ưu điểm vượt trội. Khác với phẫu thuật hút mỡ thông thường, công nghệ hút mỡ Laser Lipo hạn chế xâm lấn một cách tối đa nhất, nhẹ nhàng không gây đau đớn, tổn thương cho khách hàng. Do đó sau khi tiến hành hút mỡ bụng bằng phương pháp Laser Lipo không ảnh hưởng đến việc sinh đẻ của bạn sau này nên bạn có thể yên tâm.
Sau này, khi sinh cháu thứ 2 xong, mức độ da chùng vùng bụng có thể sẽ tăng lên. Lúc đấy bạn có thể thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng, cănng da bụng để mịn màng , săn chắc hơn.
Bạn Minh Trâm nên sắp xếp thời gian qua các địa chị uy tín để được thăm khám, tư vấn về phương pháp phẫu thuật, chi phí phẫu thuật phù hợp với trường hợp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét