Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Hút mỡ má bằng công nghệ Laser Lipo được không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại sau khi sinh 2 năm tôi bị béo bụng, cân nặng không giảm nhiều. Hiện tôi muốn giảm béo bụng bằng công nghệ Laser Lipo và muốn kết hợp giảm mỡ vùng má luôn. Hai má tôi khá nhiều mỡ, làm cho khuôn mặt của tôi trông to hơn . Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi: Công nghệ Laser Lipo có thực hiện để hút mỡ má được không? Có thể kết hợp cả hai dịch vụ này cùng một lúc được không?

http://hutmobung.vn/hut-mo-bap-chan-bap-tay/




Trả lời:
Chào chị!
Cám ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của hutmobung.vn, chúng tôi xn trả lời câu hỏi của chị như  sau:
Có nhiều mỡ dưới da vùng má trông khuôn mặt mũm mĩm, mỡ vùng này thường không cải thiện với tập thể dục và chế độ ăn. Đây là mỡ “khó chịu”, không hề thuyên giảm với các biện pháp thông thường, chúng tích luỹ và tăng dần thời gian. Kỹ thuật hút mỡ bằng Laser Lipo với đầu hút siêu nhỏ có thể giải quyết vấn đề này, cùng với gây mê tại chỗ và hầu như ít để lại sẹo.

http://hutmobung.vn/hut-mo-khong-phau-thuat/

Nhiệt lượng từ Laser Lipo chứng tỏ sự ưu việt ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối.
Sau đó nhiệt lượng từ laser với bước sóng 980 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, cho kết quả ngay và giúp da trở nên săn chắc, không còn chảy xệ.

http://hutmobung.vn/tin-tuc/giam-mo-bung-nhanh-hieu-qua-bang-hut-mo-bung/

Đặc biệt, chị có thể được thực hiện hai dịch vụ hút mỡ bụng và hút mỡ má trong cùng 1 lần làm được. Tuy nhiên để được thực hiện chị cần phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát. Đây là công việc hết sức quan trọng nếu đủ sức khỏe bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện giảm mỡ bụng và mỡ má cho chị.
Chị nên đến trực tiếp các cơ sở uy tín để được khám và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này.
Chuyên mục tư vấn
Hutmobung.vn


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét