Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Giữ eo thon trong dịp tết

Thời điểm trước và sau Tết là lúc phái đẹp lưu ý đến vóc dáng của mình, vừa làm sao để có một thân hình thật chuẩn đón năm mới, vừa giữ được phom dáng sau khi trải qua cái Tết ăn uống quá độ.



 





1) Salat:
Salat  tốt cho vòng eo của bạnSalat tốt cho vòng eo của bạn
Theo kết quả một số nghiên cứu thì những người bắt đầu bữa ăn với súp và sa lát thường tiêu thụ ít calo hơn trong toàn bữa ăn. Đó là lý do vì sao chúng ta nên gọi sa lát, không chỉ cho món khai vị mà cho cả món chính. Và nhớ yêu cầu nhà hàng để nước xốt bên cạnh để bạn chấm từng miếng thay vì rưới toàn bộ lên phần ăn của mình. Cách đó sẽ giúp bạn giảm bớt lượng calo hấp thụ vào cơ thể.
2) Không cần phải ăn thêm:
Không nhất thiết dùng nhiều thức ăn trong các cuộc trò chuyện thân tình.Không nhất thiết dùng nhiều thức ăn trong các cuộc trò chuyện thân tình.
Không cần phải ăn thêm. Lễ tết là dịp những người thân quây quần bên nhau, tâm tình và trao những lời yêu thương. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, không nhất thiết phải tâm tình bên bàn tiệc hay dùng nhiều thức ăn trong các cuộc trò chuyện thân tình.
3) Vẫn giữ thói quen tập thể dục thể thao.
Bạn nên giữ thói quen tập thể dục thể thaoBạn nên giữ thói quen tập thể dục thể thao
Đừng để các cuộc vui làm gián đoạn hoạt động thể dục thể thao của bạn. Dù là rất khó, nhưng bạn nên cố gắng duy trì chế độ luyện tập, kể cả trong những ngày nghỉ, bởi thể dục không chỉ làm bạn khỏe mạnh mà còn giúp đốt cháy năng lượng trong cơ thể.
4) Đồ uống:
Không nên dùng nước có gaKhông nên dùng nước có ga
Nếu bạn thích uống các loại nước giải khát (như soda) trong bữa ăn thì nên thay đổi thói quen vì loại nước này sẽ làm tăng lượng calo bạn hấp thụ vào cơ thể. Thay vào đó, hãy lựa chọn nước suối hoặc trà không ngọt vì chúng không chỉ tốt hơn cho sức khỏe mà cho cả ví tiền của bạn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét