Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng sau sinh

Câu hỏi: Sau khi sinh em bé thứ 2 thì bụng tôi càng trở nên to hơn, tôi cũng đã áp dụng 1 số phương pháp tập thể dục nhưng vẫn không thể xuống cân. Hiện tôi rất mong muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi phương pháp hút mỡ phù hợp. Bên cạnh đó tôi cũng muốn hỏi thêm là hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền? (Phạm Minh Nguyệt – Thanh Xuân)
 >> Hut mo chan và tay
>> Hut mo bung khong can phau thuat



Trả lời:
Chị Minh Nguyệt thân mến!
Chúng tôi rất hiểu nỗi lo lắng của bạn và xin được chia sẻ phương pháp giúp bạn lấy lại sự tự tin của mình. Trong quá trình mang thai và cho con bú bạn đã đưa vào cơ thể mình 1 lượng khá lớn các chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất để cung cấp dinh dưỡng cho em bé, vì vậy lượng mỡ thừa đó đã tích tụ trong 1 thời gian dài làm bạn tăng thêm từ 9 đến 12 kg. Lượng mỡ thừa này đã làm mất đi sự tự tin của bạn trong công việc, sinh hoạt và giao tiếp đối với đồng nghiệp, đối tác thậm chí ngay cả với “đức lang quân” của mình Nhưng bạn đừng lo lắng quá vì hiện tại những mô mỡ của bạn vẫn đang còn là loại mỡ lỏng. Nếu bạn không xử lý sớm thì để lâu dần công với sự vận động nó sẽ trở thành Cellulite nằm tách biệt dưới lớp trung bì và được bảo vệ chắc chắn bởi vỏ bọc Toxin ( độc tố). Lượng mỡ cứng này làm cho việc giảm béo sẽ trở nên khó khăn hơn.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ như các chế độ ăn kiêng khắt khe, tập thể dục quá sức, uống thuốc giảm cân, đánh bụng để giảm béo hay giảm béo bằng công nghệ thông thường khác. Hầu hết các phương pháp này đều đòi hỏi sự kiên trì trong 1 thời gian rất dài và nếu áp dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Với công nghệ giảm mỡ an toàn, hiệu quả sau 1 lần duy nhất, bạn sẽ thấy hoàn toàn yên tâm cùng công nghệ Laser Lipo. Công nghệ Laser Lipo sử dụng sóng laser làm lỏng lẻo các liên kết tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng ra dạng nước và đưa ra bên ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ khoanh vùng cần giảm mỡ và sử dụng công nghệ Laser Lipo, trong quá trình trị liệu bạn hoàn toàn có thể thư giãn, và trở lại công việc sau vài giờ nghỉ ngơi. Laser Lipo hóa lỏng các mô mỡ 1 cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh, hạn chế xâm lấn, vì vậy mà nó vượt qua được sự kiểm định khắt khe và đạt chứng chỉ của FDA, cơ quan an toàn dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ. Ngoài ra, bước sóng 1064nm của Laser Lipo giúp sắp xếp lại các collagen dưới da, tạo sự săn chắc và đàn hồi cho da, nên sau khi giảm mỡ, phần da ở vùng giảm mỡ không có hiện tượng chùng nhão, chảy xệ, hay mất cảm giác mà sẽ tạo được form dáng với làn da săn chắc hơn. Do đó giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo có những ưu điểm sau:
-          Tuyệt đối an toàn.
-          Hiêu quả lâu dài.
-          Không đau
-          Không để lại sẹo
-          Không cần thời gian nghỉ dưỡng
-          Không tích tụ mỡ trở lại.
Và chi phí cho giảm béo bụng 1 lần thông thường là 35 triệu. Chị có thể đến để được tư vấn trực tiếp nhé.
Chuyên mục tư vấn
Hutmobung.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét