Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Những thực phẩm giúp duy trì cân nặng sau khi giảm cân

Sau giảm cân, việc duy trì cân nặng cũng là điều quan trọng, được nhiều người quan tâm. Nếu không biết cách duy trì kết quả của chiến dịch giảm cân thì việc bạn sẽ trở nên “mập ú” rất khó tránh khỏi.
Hãy tham khảo những loại thực phẩm có khả năng “chế ngự” việc tăng cân dưới đây để giữ cho mình một trọng lượng phù hợp với vòng eo như ý, cơ thể khỏe mạnh.

http://hutmobung.vn/tin-tuc/giam-mo-bung-nhanh-hieu-qua-bang-hut-mo-bung/



Thực đơn giảm cân cho người mới sinh
Khoai lang
Khoai lang có vị rất tuyệt vời, và chứa nhiều kali, beta carotene, vitamin C, chất xơ. Bạn có thể giảm rất nhiều calo khi ăn khoai.
Trứng
Nghiên cứu cho thấy ăn protein vào buổi sáng sẽ làm bạn ít đói hơn là bánh mì vòng hay các loại carbonhydrate khác. Một quả trứng chỉ có 75 calo và 7 gram chất protein với nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác. Cơ thể cần nhiều calo để tiêu hóa trứng hơn các loại thức ăn có carbonhydrate.
Yến mạch

http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-dui/

Ba lí do chúng ta nên ăn yến mạch: nó là loại nguyên hạt nhiều chất xơ, nhiều nước và nóng. Đây là một sự kết hợp rất tốt. Thức ăn nóng sẽ tốn nhiều thời gian để ăn hơn, chất xơ và nước sẽ giúp bạn no lâu hơn. Đừng mua loại có vị ngọt sẵn, bạn có thể tự chế biến và thêm quế hoặc nhục đậu khấu vào để tăng vị ngọt mà không lo sợ về đường.
Bánh qui ngũ cốc
Những loại bánh này ít béo, nhiều chất xơ hơn loại bánh bình thường. Nghiên cứu cho thấy những người ăn thực phẩm nguyên hạt ít mỡ bụng hơn người ăn thực phẩm đã qua chế biến.
Dấm
Nếu bạn làm salad với dấm và dầu thì đó là điều đúng đắn, vì nhiều nghiên cứu cho thấy dấm có thể giúp cơ thể loại bỏ chất béo. Tuy nhiên cần thực hiện nhiều nghiên cứu sâu về vấn đề này hơn. Nhưng dù dấm có đốt được chất béo hay không thì bạn vẫn nên dùng vì nó là thứ có hương vị ngon và không hề có calories.
Sữa gạn kem
Sữa gạn kem cung cấp nhiều protein và canxi, không có chất béo. Uống sữa cũng giúp bạn cảm thấy no vì sữa mất nhiều thời gian để tiêu hơn sữa ít protein.
Thịt nạc, cá
Bạn biết protein giúp ta no lâu và cơ thể cần nhiều calories để tiêu hóa protein hơn. Nhưng bạn nên chọn nguồn cung cấp protein cẩn thận. Thịt sẫm màu thường có nhiều chất béo nên lấn át đi những lợi ích về dinh dưỡng khác. Ức gà không da, thịt nạc và thịt thăn bò hay heo là một lựa chọn khôn ngoan.
Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện các bài tập thể dục để tăng cường sức khỏe và thúc đẩy kết quả của việc duy trì cân nặng của bản thân.

http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét