Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng bằng Laser Lipo

Do chế độ ăn uống, do thói quen lười vận động khiến không ít người có tình trạng béo bụng với lượng mỡ thừa khá lớn gây ra nhiều nguy cơ về sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn trong giao tiếp, công việc. Hầu hết khách hàng đều mong muốn tìm cho mình một giải pháp để ngăn chặn và phòng ngừa tình trạng béo bụng của mình, bằng những bài tập thể dục khắt khe hay những chế độ ăn kiêng khem.
> Có nên hút mỡ bụng, eo 1 lúc kèm phẫu thuật khác không
> Chế độ chăm sóc sau hút mỡ bụng



Vậy đâu là phương pháp tối ưu và mang lại hiệu quả cao trong việc giảm lượng mỡ thừa ở vùng bụng mà không tốn thời gian và gây đau đớn cho khách hàng.
Công nghệ hút mỡ bụng trở thành sự lựa chọn số 1 và đã thực sự thay đổi được vóc dáng của các “thượng đế”. Tuy nhiên để đạt được 1 kết quả tối ưu bạn cần lựa chọn cho mình một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, bác sỹ phẫu thuật có nhiều năm kinh nghiệm, và đặc biệt hơn là áp dụng công nghệ hút mỡ an toàn.
Với trường hợp lượng mỡ thừa ở vùng bụng, eo lưng cánh tay bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp hút mỡ bụng bằng Laser Lipo áp dụng cho cả nam và nữ. Nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo đã chứng tỏ rõ sự ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi, sau đó nhiệt lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Chính vì vậy mà khi khách hàng tiến hành hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo bạn sẽ thấy ngay được kết và cảm nhận được làn da săn chắc, không còn chảy xệ, mỡ không tái phát.
Tùy vào yêu cầu, nguyện vọng vùng cần hút mỡ của khách hàng mà bác sỹ sẽ thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa cũng như tính chất mỡ của vùng đó. Khách hàng sẽ được xét nghiệm  siêu âm xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí những vùng mỡ thừa cần loại bỏ.
Sau khi đã khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó. Dưới tác động của sóng laser Lipo làm các tổ chức mỡ phân hủy và hóa lỏng, khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì trong suốt quá trình hút mỡ. Hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, và hiệu quả giảm mỡ tới 95%.

 Nguồn: hút mỡ an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét