Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Chi phí hút mỡ bụng nội soi bằng laser Lipo

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em có một số thắc mắc nhỏ muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp. Em vừa sinh cháu thứ 1 xong nhưng tình hình là bụng em có rất nhiều mỡ thừa nhìn vòng eo chán lắm ah. Giờ em thực sự rất ngại đi ra đường. Em nghe nói hiện tại bên mình đang áp dụng phương pháp hút mỡ nội soi bằng laser Lipo . Em muốn biết là chi phí cụ thể của phương pháp này là bao nhiêu ah ? Phải điều trị bao nhiêu lần thì loại bỏ hết mỡ thừa được ah ? (Hoài Thương – Hà Nội)
> Sau sinh 2 tháng đã hút mỡ nội soi được chưa
> Hút mỡ bụng có cho kết quả lâu dài không?


Trả lời :
Chào Hoài Thương!
Cảm ơn bạn đã gửi thư đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau :
Tình trạng bị tích tụ mỡ thừa vùng bụng xảy ra với phụ nữ sau sinh rất nhiều. Tuy nhiên với các phương pháp giảm béo thông thường không mang lại kết quả cao.
Hiện nay phương pháp hút mỡ nội soi bằng laser Lipo đang được ứng dụng hút mỡ rất hiệu quả. Với phương pháp laser Lipo bạn chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất mà không cần thực hiện một liệu trình nhiều lần , và đặc biệt có thể loại bỏ được 95% mỡ thừa tại vùng bụng.
So với các phương pháp hút mỡ bụng thông thường, công nghệ hút mỡ toàn thân 1 lần duy nhất bằng Laser Lipo có ưu điểm vượt trội hơn hẳn:
  • An toàn tuyệt đối, hiệu quả giảm mỡ triệt để.
  • Điều trị 1 lần duy nhất, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị.
  • Không cần tập luyện hay chế độ ăn kiêng khắt khe.
Chi phí của hút mỡ bụng bằng laser Lipo từ 30-35 triệu .
Bạn Thương nên sắp xếp thời gian qua các địa chỉ hút mỡ uy tín để được khám, tư vấn về phương pháp, chi phí hút mỡ bụng phù hợp với trường hợp của bạn.

Nguồn: http://hutmobung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét