Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng không mất nước, không để lại sẹo

Câu hỏi: Vòng bụng của tôi quá to so với cơ thể gây rất nhiều phiền toái và cả mặc cảm cho tôi. Thứ nhất tôi rất khó lựa chọn trang phục; thứ 2 là chuyện vợ chồng cũng rất khó khăn khi mà cơ thể tôi quá béo và vòng 2 của tôi thì lại quá khổ. Trên tivi cũng quảng cáo rất nhiều cách giảm mỡ bụng cũng như hút mỡ bụng khác nhau, nhưng tôi đang phân vân là các phương pháp trên có để lại tác dụng phụ không? Thẩm mỹ viện tư vấn giúp tôi là có phương pháp nào hút mỡ bụng không mất nước và không để lại sẹo không? ( Hằng – Ninh Bình).
> Phương pháp hút mỡ nào hiệu quả
> Hút mỡ bụng triệt để có đau không?

Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn Hằng đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau:
Hiện nay phương pháp hút mỡ an toàn không phẫu thuật, không mất nước, không để lại sẹo không để lại tác dụng phụ đã và đang ứng dụng thành công cho rất nhiều khách hàng là phương pháp Laser Lipo. Công nghệ Laser lipo có bước sóng Laser năng lượng cao tác động sâu vào tế bào mỡ, làm đứt những liên kết của tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, phá vỡ và hóa lỏng hoàn toàn tế bào mỡ thừa và đưa ra ngoài một cách nhẹ nhàng và an toàn, giúp bạn nhạnh chóng lấy lại vóc dáng và đường cong quyến rũ. Chỉ cần thực hiện một trong vòng 1 giờ, bạn đã giảm được 95% lượng mỡ.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp giảm mỡ bụng theo công nghệ Laser Lipo hơn hẳn so với các phương pháp khác ở điểm tính thẩm mỹ cao, rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo không cần cắt, rạch da mà sử dụng công nghệ Lipolys hóa lỏng lượng mỡ thừa và nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng nên sẽ không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện, hạn chế xâm lấn tối đa, không để lại sẹo, không gây mất nước. Sau khi điều trị bạn không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hay thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện khắt khe.
Bạn Hằng nên dành thời gian tới các bệnh viện lớn, địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét