Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Chế độ ăn kiêng trong 68 ngày

Vấn đề cân nặng luôn khiến chị em lo lắng. Vậy ăn uống như thế nào để có thể giảm cân nhanh, an toàn cho sức khỏe? Hãy tham khảo chế độ ăn kiêng trong 68 ngày để sớm khôi phúc vóc dáng gọn gàng như mong muốn.
Đây là kế hoạch giảm béo phù hợp cho mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau,  được thực hiện trong nhiều giai đoạn và có thể dễ dàng thích nghi với mọi mục tiêu giảm trọng lượng khác nhau, hứa hẹn mang lại nhiều kết quả thú vị.

>> Giảm mỡ bụng nhanh




thuc-don-an-kieng-trong-68-ngay
Đây là thực đơn giảm béo bằng cách tạo ra một sự nhần lẫn trao đổi chất và kết quả đạt được đó là làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, tăng cường khả năng đốt cháy chất béo, thúc đẩy giảm cân. Với kế hoạch này bạn sẽ thực hiện với 4 giai đoạn như sau:
Giai đoạn 1, tăng tốc với chế độ dinh dưỡng khắt khe
>> Hút mỡ đùi an toàn


Trong giai đoạn này thịt nạc được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích sử dụng nhiều.
Giai đoạn 1 được áp dụng từ ngày 1 đến ngày 17. Đây là chu kỳ rất khắt khe về lượng calo tiêu thụ.
Mỗi ngày bạn chỉ nên đáp ứng 1200 calorie, do đó, yêu cầu chính là một chế độ ăn uống thấp calo. Thịt nạc, sữa ít béo, trái cây, rau không tinh bột, trà xanh và tiêu thụ nước được khuyến khích để tăng tốc độ giảm cân ngày càng tốt. Trong giai đoạn này, trọng lượng nước có thể dễ dàng bị mất và tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản.
Giai đoạn 2: Đẩy mạnh tốc độ đốt cháy chất béo
Đây là giai đoạn được thực hiện từ ngày 18 đến ngày 34. Với giai đoạn này sex tập trung vào thay đổi lượng calo hàng ngày từ cao đến thấp trong suốt nhiều ngày. Thủ thuật này được cho là để ngăn ngừa sự chuyển hóa làm chậm lại và giữ cho việc giảm cân ở mức bình ổn.
Nếu ở trong chu kỳ đầu tiên cân nặng giảm chủ yếu là do giảm nước thì trong chu kỳ này, lượng chất béo được đốt cháy được tăng tốc. Trong giai đoạn này khoảng 1500 calo được tiêu thụ hàng ngày.
Giai đoạn 3: tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc
thuc-don-an-kieng
Đây là giai đoạn ‘hoàn thành’ được thực hiệntừ ngày 35 đến ngày 51: là thời kì ổn định trong đó tập trung vào việc phát triển thói quen ăn uống lành mạnh. Trong giai đoạn này, giảm cân ít hơn so với giai đoạn đầu, đồng thời tăng cường nhiều trái cây và ngũ cốc, trong khi đó tiêu thụ không giới hạn các loại thịt nạc là không được khuyến khích nữa. Hơn nữa, những món ăn nhanh mỗi ngày khoảng 100 calo và một chút rượu cũng được cho phép.
Giai đoạn 4 – giai đoạn ‘Về đích’
>> Hút mỡ toàn thân triệt để  
 
Giao đoạn này được thực hiện từ ngày 52 đến ngày 68: tập trung vào việc ăn uống lành mạnh vẫn được duy trì và kế hoạch ăn uống cũng tương tự như ở các chu kỳ trước. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần, bạn có thể thoải mái trong việc ăn uống hơn.
Chế độ ăn kiêng này không cắt giảm nhiều nhóm thực phẩm chính như các chế độ ăn kiêng khác. Ưu điểm của chế độ ăn uống này là không hề cắt giảm bất kỳ các nhóm thực phẩm chính như những chế độ ăn kiêng khác. Ngoài ra, nó cũng nhấn mạnh về việc tập thể dục hàng ngày là một khía cạnh tích cực.
Chúc các bạn thực hiện giảm béo với phương pháp trên một cách thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét