Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Hút mỡ để có một vóc dáng thon thả

Cuộc sống hiện đại với chế độ dinh dưỡng ngày càng cao, thói quen ăn uống thiếu kiểm soát và hạn chế vận động… là một trong những nguyên nhân gây ra thừa cân. Thừa cân không những  là nỗi băn khoăn, lo lắng của phái đẹp, mà còn là nỗi lo của đám mày râu hay phải “ngoại giao” như tiếp khách hoặc nhậu nhiều… Khi thừa cân, lượng mỡ thừa dưới da dày lên làm cho các đường cong gợi cảm dần biến mất, sự thon thả cũng không còn.
>> Hút mỡ chân và tay
>> Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật



Hút mỡ để có vóc dáng cân đối
Hút mỡ để có vóc dáng cân đối
Những bộ trang phục tô điểm đường cong của bạn giờ chỉ còn là nuối tiếc. Bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông, tham gia những cuộc vui chơi, tiệc tùng hay tung tăng trên bãi biển…
Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giúp bạn giảm cân, giảm béo. Nhưng để lựa chọn một phương pháp giảm béo khoa học không phải là một vấn để đơn giản. Có những phương pháp cần đến rất nhiều thời gian thì mới thực sự hiệu quả.
Một trong những kỹ thuật được đánh giá là hiệu quả nhất và có thể loại bỏ được triệt để lượng mỡ thừa để giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả. Tuy nhiên phẫu thuật hút mỡ thường quy thường ẩn chứa những biến chứng, rủi ro. Nên ít được khách hàng lựa chọn và sử dụng làm phương pháp giảm cân, giảm mỡ cho mình.
Với công nghệ mới Laser Lipo bạn hoàn toàn có thể yên tâm lấy lại vóc dáng cân đối một cách hiệu quả, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Đặc biệt sau khi điều trị, để có thể duy trì được kết quả sau hút mỡ nội soi, 1 vóc dáng cân đối trong thời gian dài, khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn thẩm mỹ hướng dẫn cụ thể về chế độ ăn uống, chăm sóc, tập luyện sau hút mỡ nội soi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét