Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Chuyện giảm béo của Sao

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến các bí quyết giảm béo, muốn giảm béo để có một thân hình thon thả. Câu chuyện giảm béo của các Sao cũng không ngoài lề, ngày càng được chú ý nhiều hơn.
Một thân hình mảnh dẻ là ao ước của tất cả phụ nữ. Các ngôi sao đã giảm cân thành công dưới đây sẽ chia sẻ những bí quyết trong công cuộc biến “phì nhiêu” thành thon gọn của bạn!

Sao giảm béo
Sao giảm béo
Nhóm nhạc Piggy Dolls bị ép giảm béo vì lý do không bán được album
Ba cô gái đã có tổng trọng lượng 232 kg. Trước kia họ bị buộc phải ăn thức ăn nhiều hơn, thậm chí ngay cả khi đã ăn rồi, thì họ vẫn cứ phải bồi bổ để thân hình tròn trịa mũm mĩm. Thế nhưng đến nay Piggy Dolls đang bị gây áp lực để giảm cân kể từ khi hình tượng “béo phì” không giúp cho họ bán được album.
Giám đốc điều hành của nhóm nhạc Piggy Dolls  yêu cầu 3 cô phải cấp tốc giảm cân và phải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Kim Min Sun, Lee Ji Yeon và Park Ji Eun thổ lộ rằng họ không hề muốn làm việc này, và cùng đặt câu hỏi hết sức ấm ức: “Lý do tại sao những người thừa cân không thể đạt được ước mơ của mình?”
Sao giảm béo
Sao Việt giảm béo
Sao việt giảm béo
Thân hình mập mạp không chỉ khiến bạn gái nặng nề trong các hoạt động, trở nên kém đẹp và tự ti hơn mà còn gây nhiều phiền nhiễu khi chọn lựa trang phục. Những chiếc váy bó sát luôn là ước mơ xa xỉ của cô nàng thừa cân.
Nhìn tưởng đơn giản song quá trình giảm cân rất cần sự quyết tâm cao độ mà không phải ai cũng làm được. Chính vì thế, khi chứng kiến thân hình mi nhon của các mỹ nhân Việt sau khi “ép cân” nhiều người phải thầm khâm phục.
Lâm Tâm như – bí quyết giảm béo
Lâm Tâm Như giảm béo
Trong một thời gian dài khuôn mặt của Lâm Tâm Như trông tròn trịa như búp bê. Mỗi lần hơi lên cân thì điều đó sẽ hiện ngay trên khuôn mặt và cánh tay cũng là nơi dễ bị béo lên, đó là một nỗi lo đối với người thường xuyên phải mặc lễ phục tham gia rất nhiều loại yến tiệc như “nàng Hạ Tử Vy”.
Chai nước khoáng giúp cánh tay giảm béo: Về sau, Lâm Tâm Như đã tìm ra bí quyết làm gầy cánh tay, cô lấy chai nước khoáng thay cho tạ, mỗi ngày nâng khoảng 100 lần có thể làm cánh tay trở nên thanh mảnh hơn, chỉ cần 2 tuần là có thể thấy ngay tác dụng. Điều đáng chú ý nhất là ở đâu cũng có nước khoáng nên lúc nào cũng có thể sử dụng được cách này. Tranh thủ chút thời gian lúc trên xe, lúc nghỉ ngơi chụp hình… đều vận động một chút thì có thể nói “bye bye” với mỡ thừa mà lại chẳng quá tốn sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét