Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Vòng eo thon gọn với Laser Lipo

Không chỉ có các chị em phụ nữ, ngày nay, đấng mày râu cũng có chung mối quan tâm với điệp khúc mỡ bụng.
>> Công nghệ hút mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay
>> Hút mỡ bụng triệt để có đau không?

Không chỉ có các chị em phụ nữ, ngày nay, đấng mày râu cũng có chung mối quan tâm với điệp khúc mỡ bụng
Nhìn chồng cứ xuýt xoa ngắm các “thiên thân victoria’s secret” trong show diễn mới nhất của hãng thời trang danh tiếng mà Nhàn cảm thấy nóng mặt. Không phải ghen tuông gì nhưng khi nhìn thấy vòng 2 ngày càng phát tướng của mình, cô không khỏi ngán ngẩm. Đời sống công việc bận rộn khiến Nhàn mất đi những thú vui như đi bộ buổi sáng, tập aerobic buổi chiều, mà thay vào đó là cho con ăn, sáng đưa con đi học, chiều vội vội vàng vàng đón con về, nội chợ, dọn dẹp nhà cửa nên chẳng còn thời gian đâu lo cho vóc dáng hay nhan sắc của mình. Cũng nghe nhiều chị trong công ty mách chăm chồng con 10 thì chí ít cũng phải chăm mình được 5-6 không đàn ông họ yêu bằng mắt nên xồ xề là bị sếp vào bảo tàng ngay. Nhưng nếu bảo chị phải nhịn ăn giảm béo, hay dành cả vài tiếng đồng hồ để giảm béo thì Nhàn biết mình sẽ chẳng thể theo được.
Vòng eo thon gọn với Laser Lipo
Vòng eo con kiến của các thiên thần khiến luôn hớp hồn các đấng mày râu
Rồi qua các cuộc tám giờ nghỉ trưa, cô cũng biết đến hình thức giảm béo bằng phương pháp giảm mỡ bụng – phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn chỉ cần thực hiện duy nhất một lần đang được nhiều chị em bàn tán sôi nổi.
Hiểu đúng về giảm mỡ an toàn Laser Lipo
Laser Lipo là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc giảm mỡ bụng. Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây chính là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo. Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị.
Mặt khác, Nhàn cảm thấy vô cùng an tâm khi biết trước thực hiện giảm mỡ, bạn sẽ không thể bỏ qua bước thăm khám và xét nghiệm xác định chính xác vùng mỡ thừa cần giảm cùng tình trạng sức khỏe có đảm bảo để tiến hành hay không. Và một điểm thuyết phục Nhàn, cũng như rất nhiều chị em trong buổi hội thảo là cả quá trình điều trị giảm mỡ Laser Lipo chỉ kéo dài trong vòng 60phút và thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị chỉ có 8 giờ đồng hồ, sau đó có thể đi lại, hoạt động bình thường.
Trực tiếp trao đổi với khách hàng đã điều trị giảm mỡ Laser Lipo
Nhưng Nhàn thực sự “mê” giảm mỡ Laser Lipo khi thấy vóc dáng thon gọn, vòng eo cong, vòng bụng phẳng lì của chị Nguyễn Tuyết Lan – khách hàng đã sử dụng dịch vụ này lên chia sẻ kinh nghiệm của mình.
Chị Lan cho biết: “Chỉ sau một lần tình cờ đọc được bài viết giới thiệu về giảm mỡ Laser Lipo và được trực tiếp bác sĩ có uy tín tư vấn, tôi đã tham gia giảm mỡ bụng, bắp tay và giảm mỡ đùi theo công nghệ giảm mỡ vĩnh viễn Laser Lipo và hiện tại tôi rất hài lòng với kết quả đạt được. Trước đây, tôi chưa bao giờ giám nghĩ đến việc diện áo sát nách, hay áo body cộc tay chứ đừng nói đến việc mặc áo bó và sơ vin như thế này đâu, nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại, các chị có thể nhìn thấy, trông tôi bây giờ rất thon gọn phải không?”
Quyết định đăng kí và thực hiện giảm mỡ vùng bụng ngay trong hôm đó. Tới nay, Nhàn đã lấy lại được vòng eo con kiến thủa son sắc của mình. “Âm mưu” hớp hồn chồng của cô thành công mĩ mãn khi chồng hễ về nhà là ôm vợ.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo, bạn có thể liên hệ tại đây (http://giambeobung.vn/lien-).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét