Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Phương pháp hút mỡ nào hiệu quả

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi năm nay 35 tuổi đã có 2 cháu ,sau khi sinh cháu thứ 2 trong thì bụng tôi tích tụ rất nhiều mỡ thừa. Qua tìm hiểu tại website của Hutmobung.vn, tôi được biết hiện nay có 2 phương pháp hút mỡ đạt hiệu quả cao và đảm bảo yếu tố an toàn nhất đó là là hút mỡ nội soi Laser Lipo, và công nghệ hút mỡ không phẫu thuậtTri lipo?
Tôi muốn biết là trong 2 phương pháp đấy, phương pháp nào điều trị hiệu quả hơn vậy ? và xin cho tôi biết cụ thể liệu trình điều trị của từng phương pháp cụ thể để tôi có thể lựa chọn không ah ? Tôi ở xa nên thời gian cũng không có nhiều? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ ( Hồ Vân Anh – Ninh Bình)
>  Loại bỏ mỡ bụng để có thân hình thon gọn
> Người bị bệnh tim, cao huyết áp có hút mỡ được không?


Trả lời
Chào bạn Vân Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Trao đổi của các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
- Đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay đang áp dụng 2 phương pháp hút mỡ nội soi Laser Lipo và công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Tri Lipo
Về hiệu quả cả 2 phương pháp này đều mang đến hiệu quả giảm mỡ tối đa, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả, loại bỏ 95% lượng mỡ thừa vùng điều trị.
Tuy nhiên 2 phương pháp này hoàn toàn khác nhau về thời gian , liệu trình điều trị :
+ Công nghệ laser Lipo chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất, phù hợp cho những đối tượng không có nhiều thời gian để tham gia một liệu trình điều trị lâu dài. Trường hợp của bạn ở xa có thể áp dụng công nghệ này để điều trị. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả cũng như tính an toàn sau khi tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo.
+ Công nghệ Tri Lipo : Công nghệ này mang lại hiệu quả không kém so với phương pháp laser Lipo. Tuy nhiên phương pháp này chỉ thích hợp với người có thời gian, thời gian rảnh rỗi để có thể tham gia một liệu trình điều trị từ 6-10 lần.
Bạn Thanh Tú nên sắp xếp thời gian qua các địa chỉ uy tín để được khám, tư vấn về phương pháp, chi phí giảm mỡ bụng phù hợp với trường hợp của bạn.

Nguồn: http://hutmobung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét