Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Cách giảm cân hiệu quả

Thừa cân, béo phì không những khiến nữ giới mất tự tin với dáng vẻ, khó lựa chọn trang phục mà còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh. Điển hình là bệnh tim mạch, xương khớp, tiểu đường, tăng huyết áp, một số bệnh như ung thư thực quản, trực tràng, vú…
Bạn đã áp dụng giảm béo với rất nhiều thực đơn ăn kiêng và vô số bài tập thể dục giảm cân bạn đã khổ sở tập luyện nhưng vẫn không thể giảm cân được? Việc giảm cân nhanh có thực sự quá khó? Hãy áp dụng cách giảm cân hiệu quả dưới đây:

Cách giảm cân hiệu quả
Cách giảm cân hiệu quả
Thời gian của các bữa ăn
Ăn uống thật chậm rãi và mỗi bữa ăn nên trong vòng 20 phút. Đây là một trong những thói quen hàng đầu cần có trong một kế hoạch ăn kiêng không chút phức tạp.
Bổ sung nhiều món rau để ăn nhiều hơn
Ăn nhiều rau xanh và trái cây sẽ là cách giảm cân tuyệt vời. Lượng chất xơ và nước phong phú trong rau quả sẽ khiến bạn no nê mà không bị “áp” quá nhiều calo. Bữa tối thay vì dọn ra 1 món rau thì bạn nên dọn ra 3 món, như vậy bạn sẽ thấy bản thân ăn nhiều rau hơn hẳn mà chẳng cần phải cố gắng.
Cách giảm cân hiệu quả
Ăn nhiều rau xanh tốt cho sức khỏe, làn da và hỗ trợ việc giảm béo hiệu quả
Món súp sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn
Ăn món súp ngô hay súp rau vào đầu bữa ăn sẽ làm cảm giác thèm ăn của bạn giảm đi rất nhiều hoặc bắt đầu bữa ăn với một bát nước luộc thịt có chút muối rồi ăn một đĩa rau salat, hay rau luộc.
Loại bỏ thịt lợn khỏi thực đơn
Trong thịt lợn có nhiều calo, cứ trung bình 2 miếng thịt lợn mỏng sẽ chứa 100 calo. Đó là lý do khiến bạn tăng tới 4,5kilo trong vòng 1 năm.
Hạn chế chất cồn giúp giảm cân
Khi buộc phải tham dự một buổi tiệc tùng nào đó và biết chắc sẽ phải uống rượu, hay uống các loại đồ uống không chứa cồn và ít calo trước. Làm như vậy, bạn sẽ không bị thèm và ăn nhiều món nhậu.
Cách giảm cân hiệu quả
Hạn chế chất cồn khi đang thực hiện giảm cân
Uống trà xanh
Uống trà xanh tốt cho sức khỏe và cũng là một trong những cách giảm cân nhanh. Nhiều nghiên cứu cho thấy nó có thể thúc đẩy tiêu hao năng lượng thông qua hoạt động của chất catechin. Hơn nữa, loại đồ uống này cũng không chứa nhiều calo.
Vận động để tiêu thụ calo
Giảm 5kg trong 1 năm mà không cần ăn kiêng bằng cách “tiêu thụ” thêm 100 calo mỗi ngày. Hãy thực hiện 1 trong các hoạt động sau mỗi ngày:
- Đi bộ 2km trong khoảng 20 phút/ ngày
- Lau nhà trong 30 phút
- Chạy chậm trong 10 phút
Cách giảm cân hiệu quả
Chạy bộ tốt cho sức khỏe và giúp tiêu thụ calo
Giảm cân bằng công nghệ Tri Lipo không cần phẩu thuật và tuyệt đối an toàn
Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là  giảm béo bằng công nghệ Tri Lipo. Đây là xu hướng giảm cân được nhiều người lựa chọn, là cách giảm cân hữu hiệu mà không cần phải thực hiện ăn kiêng hay tập thể dục, không cần phẩu thuật.
Tri Lipo giảm béo với 3 tác động: phân huỷ mỡ hiệu quả, an toàn; đào thải hoàn toàn mỡ thừa, không cho mỡ tích tụ trở lại; hiệu ứng săn chắc da vùng điều trị. Sự kết hợp hoàn hảo của 03 tác động đó giúp loại bỏ lớp mỡ dư thừa trong cơ thể một cách tối ưu nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, triệt để và làm da săn chắc.
Quy trình giảm béo không phẩu thuật với công nghệ Tri Lipo được thực hiện theo các bước một cách khoa học, giúp tối ưu hiệu quả giảm mỡ. Đầu tiên sử dụng công nghệ sóng siêu âm làm giảm số lượng tế bào mỡ, tiếp theo đánh tan mỡ bằng massage trị liệu, sau đó dùng áp lực hút chân không phá vỡ liên kết tế bào mỡ, kế tiếp là sử dụng sóng hồng ngoại làm hóa lỏng mỡ, cuối cùng sẽ dùng sóng RF làm săn chắc da, thon gọn cơ thể.
Trong suốt quá trình thực hiện các bước điều trị khách hàng sẽ có cảm giác thư giản dễ chịu mà không hề bị đau hay bất kỳ khó chịu nào. Tiến hành giảm cân bằng công nghệ Tri Lipo đủ liệu trình từ 4 – 10 lần khách hàng sẽ hoàn toàn lấy lại được vóc dáng như mong muốn mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe hay sinh hoạt, công việc thường ngày. Tri Lipo – Giải pháp hoàn hảo cho người có mong muốn giảm cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét