Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Thu gọn vùng bụng bằng công nghệ Thermo C

Không cần phải phẫu thuật hút mỡ bụng, không cần uống thuốc hay vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài, những bạn gái trẻ, nhất là các bà mẹ sau sinh sẽ thu gọn được vùng bụng xồ xề khi sử dụng công nghệ Thermo C.

>> Hút mỡ hiệu quả



Công nghệ này là sự kết hợp giữa hệ thống tiêu độc Vacuum Therapy và sóng RF để phá tan các khối mỡ thừa đồng thời làm săn chắc cơ địa vùng cần giảm.
Trên thị trường có nhiều lựa chọn khác nhau cho việc tiêu mỡ, giảm béo. Trong đó, công nghệ giảm béo Thermo C của Italy đã được FDA Mỹ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn, có khả năng làm săn chắc và “tiêu hủy” những “ụ’ mỡ thừa ở từng vùng trên cơ thể. Kết quả của công nghệ này tương đương một ca phẫu thuật hút mỡ giúp người bạn lấy lại vóc dáng của thời con gái chỉ trong 10 ngày
Hut mo bung khong phau thuat
Hệ thống Vacuum Therapy giúp tiêu độc tố
Công đoạn này sử dụng các thiết bị mobile roller và cốc hút chân không nhằm hóa lỏng mỡ thừa và cellulite, phá vỡ lớp màng dày đặc bao quanh tế bào mỡ, đốt mỡ, đào thải độc tố và nước thừa thông qua các huyệt đạo. Dưới tác động của hệ thống massage chân không, các sợi collagen cứng đầu sẽ bị bẻ gãy. Công nghệ này được ứng dụng theo nguyên lý tự nhiên của cơ thể, với tần số dao động cao từ 3000 nm đến 8000 nm. Dòng ánh sáng rung động này sẽ thâm nhập vào từng mô mỡ, kích thích lưu thông bạch huyết, giúp đào thải độc tố, bài tiết nước thừa tích tụ bên trong cơ thể, tiêu cellulite giúp giảm cân và tiêu mỡ nhanh hơn. Đây là công đoạn quan trọng của bất kỳ phương pháp giảm mập nào đã được kiểm duyệt.
Tiêu hủy mỡ cứng bằng sóng RF


>> Chi phí hút mỡ bụng

 


Hút mỡ bụng bằng công nghệ Thermo C
Loại sóng ánh sáng đặc biệt này sẽ truyền nguồn năng lượng nóng vào da nhằm kích thích quá trình oxy hóa, khuyếch tan trong nội bào, làm nóng và đốt cháy mỡ cứng ở độ sâu 5 -15 mm dưới bề mặt da. Năng lượng ánh sáng được truyền vào trực tiếp các mô mỡ cứng, đốt nóng và làm tan chảy rào cản Toxin còn sót lại (lớp màng cứng bao quanh các cellulite) giúp hóa lỏng toàn bộ các cellulite cứng đầu thành các acid béo, khí CO2 và nước.
Bước tiếp theo hệ thống đèn Led sẽ được sử dụng để massge vùng tích tụ mỡ đã được chuyển hóa, đào thải và phân hủy thông qua hệ bài tiết.
Ngoài ra, hoạt động của sóng RF còn kích thích tuần hoàn máu ở cả tĩnh mạch lẫn động mạch, gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết và làm giảm các mô mỡ chỉ ngay lần đầu điều trị.
Làm săn chắc cơ thể, tiêu da thừa với Cooling Twin
Công đoạn thứ 3 này có hiệu quả đặc biệt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, tạo phom người nhanh chóng hơn. Hệ thống làm lạnh của máy sẽ tác động trực tiếp vào những nhóm cơ đã bị thoái hóa và kéo giãn, làm săn chắc, tăng độ dẻo dai, giảm đi hiện tượng phù, nề, đồng thời, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.
Phương pháp tiêu mỡ, giảm mập bằng công nghệ Thermo C còn giúp hạn chế việc tích mỡ trong tương lai vì nó làm săn chắc ngay lập tức vùng da vừa được tiêu mỡ, thu gọn khoảng cách giữa các tế bào mỡ còn lại. Trong khi đó, nếu đi hút mỡ, chị em sẽ dễ tăng số đo trở lại vì phương pháp này hay để lại những khoảng trống trong lớp trung bì và mỡ sẽ nhanh chóng lấp đầy những khoảng đó.
Một liệu trình điều trị bằng công nghệ Thermo C kéo dài khoảng 10 – 20 ngày, mỗi ngày mất khoảng 45 đến 90 phút tại trung tâm đặc trị. Chị em sẽ giảm được 5 – 10 cm vùng bụng; số đo vùng lưng giảm được 3,5 – 6 cm; vòng đùi giảm được 3 – 5 cm. Làn da săn chắc và không có dấu vết như đi phẫu thuật hay nhăn nheo như áp dụng chế độ ăn giảm cân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét