Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Hạ Vy: Gái hai con vẫn dáng chuẩn

Hạ Vy – gái hai con vẫn giữ được vóc dáng siêu mẫu
Hạ Vy không phải là một phụ nữ xinh đẹp với nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng ở cô có cái gì đó là lạ, khiến ai nấy đều không thể rời mắt ngắm nhìn. Dường như cô ấy sinh ra là để phá vỡ mọi chuẩn mực. Không chỉ trong cách suy nghĩ mạnh mẽ, cái gì muốn làm là phải làm cho bằng được mà ở cả dáng vẻ bề ngoài cũng chẳng đúng với chân lý xưa nay.

>> Giảm mỡ nhanh
>> Hút mỡ đùi an toàn



Nếu như phụ nữ một con được ca tụng là “trông mòn con mắt” thì sau lần sinh nở thứ hai, chị em sẽ ngay lập tức bị gọi thành “mẹ sề”. Bởi sau lần sinh thứ hai, cơ thể phụ nữ bị sồ sề, chảy sệ và rất khó lấy lại sự săn chắc, gọn gàng. Dù cho chị em có tập chạy, nhảy dây… cả ngày và nhịn mồm, nhịn miệng không dám ăn thì các ngấn mỡ vẫn cứ thế đua nhau xổ ra.
Siêu mẫu Hạ Vi
Thế nhưng với trường hợp của Hạ Vy thì khác. Cô không cần áp dụng chế độ kiêng khem khắc nghiệp cũng chẳng cần tập luyện lao lực ở phòng gym mà thân hình vẫn săn chắc, gọn gàng, ba vòng hoàn hảo. Bí quyết của cô đơn giản nằm ở hai từ Laser Lipo.
Hạ Vy chia sẻ: “Cũng như các chị em phụ nữ khác, Vy bị tăng cân đáng kể sau khi sinh bé thứ hai. Các bắp tay như nở ra và bị nhão, vòng 2, vòng 3 cũng bị chảy sệ rất nhiều. Điều nay khiến Vy vô cùng lo lắng, vì mình là người mẫu mà. Qua tìm hiểu trên internet, rồi cũng được khá nhiều bạn bè giới thiệu Vy đã tìm được phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn một lần duy nhất bằng Laser Lipo tại một số địa chỉ thẩm mỹ ở Hà Nội. Sau khi trao đổi và nhận được sự tư vấn tận tình của bác sĩ mình cảm thấy rất yên tâm và đã quyết định thực hiện giảm mỡ theo phương pháp Laser Lipo này”.
Giảm mỡ chỉ sau một lần duy nhất
Trước đây Vy cũng không tin là có thể giảm mỡ chỉ trong một lần duy nhất chứ đừng nói là chỉ sau 60 phút đã giảm được 95% lượng mỡ thừa vĩnh viễn. Nhưng khi biết đến Laser Lipo thì mình đã tin rằng điều đó hoàn toàn thực hiện được, và thực hiện một cách rất khoa học, độ an toàn cao.
Phương pháp giảm mỡ Laser Lipo là cách giảm mỡ tích hợp ba tác động thông minh, giúp giảm mỡ nhanh chóng: đầu tiên, sóng Laser sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để dưới tác động của Laser Lipo và được đưa ra ngoài cơ thể, hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, năng lượng từ bước sóng 980nm tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị”.
Sau một lần điều trị giảm mỡ bằng Laser Lipo, Hạ Vy đã gần như lấy lại được hoàn toàn vóc dáng như lúc chưa sinh em bé và nhanh chóng trở lại với công việc. Nhìn Hạ Vy sải bước trên sàn catwalk, chẳng ai có thể tin được cô ấy vừa trải qua kỳ sinh nở và đã là mẹ của hai con trai. Thế mới biết, phụ nữ ngày nay thật may mắn khi có các công nghệ hiện đại, an toàn trợ giúp trong việc gìn giữ vóc dáng ngọc ngà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét