Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Có nên hút mỡ bụng, eo 1 lúc kèm phẫu thuật khác không

Câu hỏi: Tôi ở xa nên rất ngại đi lại nhiều lần, khi xem thông tin trên Hutmobung.vn tôi rất muốn được tién hành một sô dịch vụ hút mỡ nên rất muốn được tư vấn trước: Tôi cao 1.57m,cân nặng 60 kg người tôi rất mập nên tôi muốn hút mỡ vùng bụng và eo vĩnh viễn.vậy ở tuổi tôi có làm được ko?nếu làm nhiều vùng như vậy thì hết khoảng bao nhiêu tiền?có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ không?và phải nghỉ ngơi trong bao lâu thì đi làm lại được?Và tiện thể tôi muốn làm luôn hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách có được không ah ?
> Hút mỡ toàn thân
> Hút mỡ bụng an toàn

Trả lời :
Chào chị Minh Hằng!
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Hutmobung.vn. Chúng tôi xin giải đáp các thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay phương pháp hút mỡ nội soi Laser Lipo đã và đang áp dụng thành công tại nhiều đơn vị thẩm mỹ, các bệnh viện. Với phương pháp này có thể linh hoạt hút mỡ nhiều vùng cùng một lúc. Nên đối với trường hợp của bạn có thể hút mỡ vình viễn trong 1 lần.
Mỡ thừa sẽ được laser phá hủy và đào thải ra ngoài mà không có khả năng tích tụ trở lại tại vùng điều trị. Đặc biệt khác với các phương pháp hút mỡ thông thường, sau khi tiến hành hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo tuyệt đối an toàn, bạn không cần mất nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng, nhanh chóng đi làm, sinh hoạt bình thường.
Bạn có thể đồng thời tiến hành luôn được nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách cùng với hút mỡ.
Chi phí phẫu thuật
Hút mỡ vùng bụng (bao gồm bụng trên và bụng dưới): 30 000 000 – 35 000 000 VNĐ
Hút mỡ vùng eo: 10 000 000 – 15 000 000 VNĐ
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách : 8 triệu
Chị Minh Hằng nên sắp xếp thời gian qua địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và gần nhất để được thăm khám, tư vấn về phương pháp phẫu thuật, chi phí  phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét