Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng triệt để chỉ 1 lần duy nhất với Laser Lipo

Hiện nay do tính chất công việc cũng như do thói quen ăn uống của mọi người mà hầu hết vòng 2 của các chị em phụ nữ ngày càng ” phì nhiêu”. Những bài tập thể dục khổ luyện hay những bài tập của các chuyên gia sẽ ngốn rất nhiều thời gian của bạn. Vậy đâu là phương pháp an toàn và hiệu quả cho bạn.
> Hút mỡ bụng triệt để có đau không?
> Có nên hút mỡ bụng, eo 1 lúc kèm phẫu thuật khác không



Hút mỡ bụng triệt để chỉ 1 lần duy nhất với công nghệ hút mỡ Laser Lipo. Công nghệ Laser Lipo là một phương pháp nội soi hút bỏ phá bỏ các tuyến mỡ thừa nhằm lấy lại vòng eo thon cho bạn. Công nghệ hút mỡ bụng an toàn bằng laser – một trong những công nghệ loại giúp người thừa cân, thừa mỡ loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả 95% chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.
Nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo đã chứng tỏ rõ sự ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi.
Hút mỡ bụng triệt để chỉ 1 lần duy nhất với Laser LipoSóng laser sắp xếp lại hệ thống collagen, làm săn chắc da
Quy trình hút mỡ bụng an toàn cho bạn:
Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa cũng như tính chất mỡ của vùng điều trị.
Bước 2: Tiến hành xét nghiệm, siêu âm xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí những vùng mỡ thừa cần loại bỏ.
Bước 3:  Sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó.
Bước 4:  Điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để da vùng điều trị không bị nhăn, rúm mà căng mịn, săn chắc hơn.
Đây là phương pháp an toàn tuyệt đối, hiệu quả giảm mỡ tới 95% chỉ với một lần điều trị duy nhất.
Hạn chế xâm lấn ở mức tối thiếu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và hoàn toàn ko để lại sẹo sau điều trị. Không cần tập luyện hay chế độ ăn kiêng khắt khe. Và đặc biệt chỉ sau một liệu trình bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Nguồn: hút mỡ an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét