Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Giảm mỡ bụng sau sinh để có thân hình như ý

Phụ nữ luôn hạnh phúc với thiên chức làm mẹ, để cho con được khỏe mạnh, và thông minh ngay khi còn trong bụng mẹ là điều rất quan trọng. Thấu hiểu được điều đó nên chúng ta luôn mong muốn làm những điều tốt nhất cho con mà không cần quan tâm đến việc sau khi sinh con xong chúng ta sẽ thế nào. Tất nhiên, chúng ta chỉ nhận ra điều đó khi quay trở lại với công việc của mình. Việc cung cấp dinh dưỡng cho em bé khiến chúng ta không thể có bữa ăn kiêng khắt khe hay sự luyện tập vất vả, vậy chúng ta phải làm gì đây?
>> Giam mo nhanh
>> Hut mo dui an toan



Giảm mỡ bụng sau sinh để có thân hình như ý Giảm mỡ bụng sau sinh để có thân hình như ý
Trước tiên bạn hãy tìm hiểu phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Tri Lipo. Đây là phương pháp bao gồm 5 bước:
Bước 1: Sử dụng sóng siêu âm
Sóng siêu âm với tần số 5 triệu rung động mỗi giây tác động vào sâu lớp mỡ, tập trung vào vùng cần điều trị làm lỏng lẻo và đứt gãy các liên kết tế bào mỡ nhưng không ảnh hưởng đến các mô xung quanh cũng như các mạch máu hay dây thần kinh.
Bước 2: Massage cơ học, đánh tan mỡ bụng
Massage cơ học là sử dụng tay và kem làm tan mỡ để đánh tan mỡ để tăng khả năng hấp thu lực hút chân không của bước tiếp theo.
Bước 3: Phá vỡ liên kết tế bào mỡ bằng áp lực chân không
Công nghệ V8 – Shape áp lực chân không tác động toàn diện đến các mô mỡ làm chúng trở nên lỏng lẻo hơn nữa và việc tác động sâu dưới da xoay chuyển vùng mỡ với tốc độ cao tạo sự va chạm ma sát sản sinh nhiệt năng sinh học làm phân hủy cả những mô mỡ rắn chắc nhất.
Bước 4: Sử dụng sóng hồng ngoại
Tia hồng ngoại được chiếu chủ yếu vào vùng cần giảm mỡ làm cho các mao mạch cũng như các tế bào trong cơ thể để thúc đẩy quá trình trao đổi chất đưa lượng mỡ thừa đã được hóa lỏng ra bên ngoài cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể.
Bước 5: Làm săn chắc da và thon gọn cơ thể bằng sóng RF
Sóng RF mang năng lượng điện từ tác động sâu vào các mô mỡ bên dưới da tiếp tục phân hủy những tế bào mỡ cứng còn lại và đồng thời sắp xếp lại các collagen dưới da và làm cho da trở nên săn chắc hơn, giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.
Giảm mỡ bụng sau sinh với công nghệ này phải đòi hỏi bạn cần thực hiện theo đủ một liệu trình từ 4 – 10 lần, tuy nhiên thời gian cho mỗi lần điều trị rất nhanh chóng, nên bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian nghỉ buổi trưa để điều trị. Đây là phương pháp rất phù hợp với chị em văn phòng.

Nguồn: Cong nghe hut mo toan than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét