Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

Là phụ nữ  ai cũng mong muốn mình có một thân hình thon gọn nhất là vòng hai không bị béo, chảy xệ. Chính vì điều này, nhiều chị em đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để hút mỡ bụng. Hút mỡ bụng là phương pháp giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả như thời con gái. Vậy hút mỡ bụng có nguy hiểm không?
http://hutmobung.vn/tin-tuc/giam-mo-bung-nhanh-hieu-qua-bang-hut-mo-bung/





1) Hút mỡ bụng là như thế nào? Có những cách hút mỡ bụng nào?
Từ những năm 1970 của thế kỷ trước, khi phương pháp hút mỡ bụng ra đời, những phụ nữ sở hữu vòng hai quá khổ cảm thấy vô cùng phấn khởi. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên lĩnh vực này đã sáng chế ra nhiều máy móc và công nghệ mới.

Để có vòng eo thọn nhiều chị em lựa chọn phương pháp hút mỡ bụngĐể có vòng eo thọn nhiều chị em lựa chọn phương pháp hút mỡ bụng
Hiện tại có các loại hút mỡ sau đây:
- Phẫu thuật rạch da để hút mỡ : Đây là kỹ thuật đầu tiên của chuyên ngành hút mỡ bụng, bác sĩ phải rạch một đoạn nhỏ khoảng 10 cm , sau đó đưa thiết bị chuyên dụng vào để hút, bóc tách các lớp mỡ. Phương pháp này hiện tại không dùng vì mức độ tổn thương lớn.
- Hút mỡ bằng kỹ thuật laser: Đây là phương pháp mới nhất trong chuyên ngành hút mỡ bụng. Đèn laser sẽ được gắn vào đầu ống hút, đưa xuống dưới da 2cm và đốt cháy mỡ thành nước rồi hút ra ngoài.Tại Việt Nam số ít những thẩm mỹ viện lớn mới có được phương pháp Laser Lipo này vì chi phí để mua công nghệ này không phải đơn giản.
2) Hút mỡ bụng có nguy hiểm không?
http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-dui/


Hút mỡ bụng hoàn toàn không nguy hiểm bởi:
Hút mỡ bụng không nguy hiểm nếu bạn có những lựa chọn và hiểu biết đúng đắnHút mỡ bụng không nguy hiểm nếu bạn có những lựa chọn và hiểu biết đúng đắn
- Tại những thẩm mỹ viện , bênh viện lớn sẽ tiến hành khám tổng quát sức khỏe. Vì hút mỡ bụng sẽ gây tác động đến hầu hết các cơ quan nội tạng. Do đó, trước khi phẫu thuật, bạn phải khám sức khỏe để xem mình có mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay không. Nếu bác sỹ không chú ý điều này, bạn phải nhắc nhở. Bởi lẽ, một khi bạn đã mắc các bệnh lý trên mà vẫn đánh liều hút mỡ bụng, nguy cơ tai biến xảy ra sẽ rất cao.
- Phương pháp này được thực hiện ở  những bệnh viện, cơ sở y tế được cấp phép tiến hành loại phẫu thuật này, bởi trong khi hút mỡ rất dễ xảy ra những biến chứng nguy hiểm, mà nếu không có đủ phương tiện và được cấp cứu kịp thời sẽ rất nguy hiểm tính mạng.
- Phương pháp hút mỡ được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao có kinh nghiệm lâu năm, phẫu thuật sao cho có tính thẩm mỹ. Một số trường hợp do bác sĩ mới vào nghề, hoặc kinh nghiệm còn ít nên  đặt ống hút không đều, thiếu sự cân bằng dẫn tới  việc mất cân đối giữa các bộ phận trong cơ thể, trông còn xấu hơn cả trước khi chưa thẩm mỹ.
Bạn hoàn toàn tự tin khi diện bikini khoe vòng hai thon gọnBạn hoàn toàn tự tin khi diện bikini khoe vòng hai thon gọn
- Tại các cơ sở này luôn có những công nghệ hút mỡ cao cấp. Ví dụ công nghệ Laser Lipo, Laser Lipo là công nghệ hút mỡ thông minh nhất, nhiệt lượng từ thiết bị Laser Lipo đã chứng tỏ rõ sự  ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ để hóa lỏng các mô mỡ và đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút nội soi, do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ bụng an toàn bằng  laser Lipo, được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.
3) Lời khuyên của chuyên gia:
http://hutmobung.vn/hut-mo-toan-than/
Chọn lựa cơ sở tốt
Bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín Bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín
Cơ sở đạt an toàn vệ sinh là điều đáng lưu tâm đầu tiên. Khi tìm nơi giải phẫu, không nên quá tin vào lời quảng cáo. Nên tìm hiểu thông tin từ người thân, bạn bè đã từng thực hiện. Khi đến cơ sở thẩm mỹ, nên quan sát phòng mổ để đánh giá sự tiện nghi lẫn vệ sinh.
Chỉ hút mỡ ở những vùng da còn khá săn chắc
Phụ nữ đã sinh con 3 – 4 lần, phần da bụng chảy xệ nhiều, không nên hút mỡ. Bởi sau đó, phần da này sẽ nhão và bạn sẽ cảm thấy tự ti hơn nữa. Trường hợp này, nếu muốn hút mỡ, bạn phải kết hợp phẫu thuật cắt da.
Tiền nào của ấy
Những cơ sở thẩm mỹ “chui” và các bác sỹ tay nghề “dỏm” thường lấy giá khá rẻ. Vì thế, bạn và người thân đừng để mình bị rơi vào những chiếc bẫy này.
Thẩm mỹ viên Kangnam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét