Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Lợi ích từ hút mỡ

Nhiều người ngại áp dụng giảm béo , giảm mỡ thừa bằng kỹ thuật hút mỡ. Tuy nhiên với công nghệ  hút mỡ tiên tiến, hiện đại khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về những ảnh hưởng bất lợi như kỹ thuật hút mỡ cổ điển. Đặc biệt kỹ thuật hút mỡ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng nên ngày càng có nhiều người tìm hiểu, quan tâm và sử dụng dịch vụ hút mỡ
Hút mỡ vừa làm đẹp, vừa điều trị béo phì

 
Hút mỡ tạo dáng cơ thể
Hút mỡ tạo dáng cơ thể
Phẫu thuật hút mỡ có thể lấy đi vài ml mỡ trên mặt, má, cằm để tạo nên những đường nét tế nhị, thanh tú; cũng có thể lấy đến vài lít mỡ ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Ngày nay, nhờ những tiến bộ về kỹ thuật hút mỡ và gây mê hồi sức, người ta có thể lấy đi một lượng mỡ lớn.  Thành công này đã mở ra một hướng mới trong việc điều trị bệnh béo phì.
Trong tay những bác sĩ nhiều kinh nghiệm, phương pháp này có thể gọi là “điêu khắc mỡ” bởi nó lấy đi những lớp mỡ không cần thiết để tạo dáng vẻ hoàn hảo.
Tình trạng làn da và mô mỡ quyết định thành công của hút mỡ
Hút mỡ được áp dụng cho tất cả những ai cảm thấy cơ thể mình chưa hoàn hảo do mỡ thừa. Đối tượng lý tưởng cho phương pháp này là người có sức khỏe tốt, tâm lý ổn định, cân nặng bình thường, làn da còn đàn hồi, có vùng dư mỡ thừa khu trú ở vài vùng của cơ thể và mong muốn rõ rệt về việc sửa chữa cơ thể mình.
Hiệu quả của hút mỡ càng cao nếu vùng mỡ thừa cần hút càng khu trú, tập trung và gây biến dạng rõ. Tuổi tác không phải là điều quan trọng, vấn đề là tình trạng làn da và mô mỡ dưới da còn tốt hay không.
Hút mỡ có thể áp dụng rộng rãi
Hút mỡ được áp dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp
Hút mỡ được áp dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp
Phẫu thuật hút mỡ không chỉ dành riêng cho người lớn tuổi, phụ nữ bụng to, đùi to do mỡ tích tụ mà còn dành cho người trẻ, bẩm sinh có đùi, bụng, lườn, hoặc hông to do mô mỡ… Những người có cằm nọng, má quá bầu bĩnh cũng có thể hút mỡ để tạo khuôn mặt thanh tao, trẻ trung.
Riêng đối với người lớn tuổi (50-60 tuổi trở lên), da đã bị nhăn nheo, chảy xệ nhiều, hay phụ nữ tuổi trung niên nhưng sinh nở nhiều, da bụng nhão, xệ thì hút mỡ không hiệu quả, thậm chí còn làm xấu thêm vì lớp mỡ nâng đỡ da bị hút mất. Trong trường hợp này, phải sử dụng kỹ thuật tạo hình thành bụng, cắt bỏ da, mỡ thừa và kéo căng lại cân cơ bụng.
Ở nam giới, sự phân bố mô mỡ khác với nữ. Đa số đàn ông bụng to không phải do mỡ đóng ngoài thành cơ bụng mà tích tụ trong ổ bụng, nên hút mỡ không giúp ích được gì. Trường hợp này dù có phẫu thuật cắt da mỡ thừa cũng không giải quyết được, cần làm những phẫu thuật phức tạp, xâm lấn hơn.
Hút mỡ là kỹ thuật ít tai biến
Phẫu thuật hút mỡ rất an toàn nếu bệnh nhân được chọn lựa, chuẩn bị kỹ lưỡng, phẫu thuật viên được huấn luyện đúng, có kinh nghiệm và phòng mổ trang bị đầy đủ.
Tai biến sẽ dễ xảy ra nếu người được hút mỡ có sẵn những bệnh tiềm ẩn như bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường… Vì vậy, bệnh nhân cần được chữa trị ổn định những bệnh có sẵn trước khi đi làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét