Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Các bài tập giảm mỡ bụng dưới

Chị em văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều tiếng hàng ngày để là việc nên bụng dưới thường bị to hơn. Chuyên mục tin tức xin gửi đến bạn đọc các bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và đơn giản.



>> Hút mỡ đùi an toàn




1) Tập trên sàn nhà:
Hình ảnh minh họa cho tập bụngHình ảnh minh họa cho tập bụng


Một trong những động tác tập cho vòng hai thon thả cơ bản và dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ việc đơn giản nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay để dọc cơ thể, co gối và bắt đầu tập bằng cách lấy sức bật người lên rồi cúi sát người xuống chân. Thực hiện động tác này từ 15-30 cái/lần tập. Bạn cũng có thể sử dụng máy tập cơ bụng để tập luyện để hạn chế được những cơn đau ở cơ bụng, cổ, lưng… do động tác tập không đúng cách. Ngoài ra, với thiết kế chuyên biệt, máy hỗ trợ nâng đỡ cột sống của người dùng, có tác dụng trị liệu một số vấn đề về cột sống.
2) Tập với ghế: 
Hình ảnh minh họa tập với ghếHình ảnh minh họa tập với ghế
Đặt chiếc ghế ở bên phía trái, chân trái bước lên một bước rộng, chân phải ở tư thể thẳng đứng, tay trái đặt lên ghế, tay phải duỗi thẳng, ngón tay hướng lên trên, mắt hình theo hướng ngón tay
Sau đó, vặn người, hạ tay phải xuống, sao cho tay song song với mặt đất, thực hiện động tác 5 – 10 lần. Sau khi thực hiện động tác ở bên trái xong, tiến xoay người lại để thực hiện phía bên phải. Cách tập tương tự, thực hiện 5 -10 lần.
Tác dụng:Động tác này có tác động đến cột sống, giảm bệnh đau lưng, làm ngực đầy đặn. Đặc biệt giảm chất béo ở vùng eo, làm săn chắc bắp thịt ở bắp tay.
2)Đi bộ ngoài trời
Đi bộ giúp bạn giảm bụng dướiĐi bộ giúp bạn giảm bụng dưới
Đây cũng là một bài tập rất tốt, không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa ở hai bên hông mà còn thúc đầy trao đổi chất, giảm cân cho toàn bộ cơ thể. Đồng thời, đi bộ nhanh cũng được xem là bài tập tốt cho hệ tim mạch của chúng ta. Với những ngày thời tiết xấu, không thể ra ngoài trời đi bộ, bạn có thể sử dụng máy để hỗ trợ bạn hoàn tất bài tập đi bộ của mình.
Tham khảo: Công nghệ hút mỡ toàn thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét