Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Trị sẹo bằng laser CO2 Fractional – lựa chọn tối ưu để xóa sẹo lồi

Trị sẹo bằng laser CO2 Fractional hiện đang là lựa chọn tối ưu của mọi khách hàng khi có nhu cầu điều trị sẹo lồi với các ưu điểm như xóa sẹo lồi nhanh chóng, không cần phẫu thuật, an toàn cho da, không đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng.Với công nghệ Laser CO2 Fractional, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đều màu, không còn dấu hiệu của sẹo.

Nguyên nhân gây sẹo lồi
tri-seo-bang-laser-co2-fractional-lua-chon-toi-uu-de-xoa-seo-loi
Sẹo lồi xuất hiện do nhiều nguyên nhân
Sẹo lồi bản chất là sự đáp ứng thừa tế bào mô da cả về số lượng lẫn trật tự sắp xếp trong quá trình cơ thể kích thích tăng sinh collagen làm lành vết thương (tai nạn rách da, mụn, bỏng, phẫu thuật…). Sẹo lồi có thể xuất hiện tại mọi vị trí trên cơ thể, có biểu hiện là vết sẹo gồ hẳn lên trên bề mặt da, có màu sắc khác biệt so với làn da xung quanh. Sẹo lồi có bề mặt nhẵn, màu hồng nhạt, hoặc đỏ…
Sẹo lồi không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều người, khi làm mất tính thẩm mỹ của làn da, khó điều trị triệt để bằng phương pháp thông thường.  Vậy trị sẹo bằng laser CO2 Fractional có lựa chọn tối ưu để xóa sẹo lồi an toàn ?
Nguyên tắc trị sẹo lồi
tri-seo-bang-laser-co2-fractional-lua-chon-toi-uu-de-xoa-seo-loi
Nguyên tắc trị sẹo phải tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây sẹo lồi
Cũng như các tổn thương da khác, để điều trị sẹo lồi phải giải quyết triệt để từ chính cơ chế, nguyên nhân gây sẹo. Theo đó, các chuyên gia da liễu tư vấn để xóa sẹo lồi, cách trị sẹo bằng laser hay các phương pháp trị sẹo hiệu quả cần tác động trực tiếp và tổ chức lại trật tự, số lượng của mô da liên kết, đồng thời tái tạo collagen giúp ổn định vùng da điều trị cũng như thay thế cho phần tế bào già cỗi, xơ cứng, thương tổn. Khi đó, vết sẹo sẽ biến mất dần, trả lại làn da đều màu, láng mịn.
Với nguyên tắc này, các phương pháp trị sẹo lồi thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem xóa sẹo lồi… không thể trị sẹo lồi triệt để, do chúng chỉ tác động trên bề mặt da, chứ không thể loại bỏ được nguyên nhân của vết sẹo. Một phương pháp xóa sẹo lồi khác là phẫu thuật cắt sẹo. Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế là gây đau đớn, dễ nhiễm trùng da, để lại sẹo xấu nếu như trang thiết bị không được vô trùng, không đảm bảo vệ sinh, tay nghề bác sĩ không cao…
tri-seo-bang-laser-co2-fractional-lua-chon-toi-uu-de-xoa-seo-loi
Các phương pháp tự nhiên không thể trị sẹo lồi hiệu quả
Trị sẹo lồi hiệu quả bằng Laser CO2 Fractional
Để loại bỏ sẹo lồi an toàn, không biến chứng, xâm lấn, bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo bằng laser có xuất xứ từ Mỹ, giúp loại bỏ sẹo lồi ở mọi vị trí trên cơ thể, đã được tổ chức FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng.
- Laser CO2 Fractional cũng đã được FDA (Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm của Mỹ) kiểm định và chứng nhận tính an toàn với người sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình trị sẹo lồi, các bác sĩ sẽ điều chỉnh, kiểm soát mức năng lượng của tia laser để tác dụng vào vùng có sẹo với cường độ, bước sóng thích hợp, không làm xâm lấn, hay gây đau rát cho khách hàng.
tri-seo-bang-laser-co2-fractional-lua-chon-toi-uu-de-xoa-seo-loi
Trị sẹo bằng  laser CO2 Fractional tại Thẩm mỹ viện Kangnam
- Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng laser tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, trị sẹo từ trong kết cấu mô sẹo, giúp là phẳng sẹo an toàn, nhanh chóng. Công nghệ này cũng kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và sự hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi nhanh chóng. Do đó, cho hiệu quả trị sẹo lồi lên tới 85 – 90%.
Công nghệ trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional đã và đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn trường hợp khách hàng có nhu cầu xóa sẹo.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong điều trị da, đặc biệt là trị sẹo lồi trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành xóa sẹo, giúp bạn loại bỏ mọi vết sẹo lồi cứng đầu, nhanh chóng lấy lại làn da phẳng mịn, láng mượt, đều màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét