Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Bắp cải xào, món ăn tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản

Nhiều chị em cho rằng để tăng vòng 1 với món ăn thì món ăn đó phải cầu kỳ và đắt đỏ, thực tế không phải vậy, có rất nhiều món ăn tốt cho sức khỏe, tăng vòng 1 hiệu quả mà lại gần gũi, quen thuộc, với chi phí cực thấp, phù hợp với những chị em không muốn nâng ngực nội soi vì nhiều lý do khác nhau.

bap cai xao mon an tang kich co vong 1 don gian
Bắp cải có nhiều Vitamin E tốt cho vòng 1
Nâng ngực tự nhiên thông qua món ăn là cách làm phổ biến nhất hiện nay, như giò heo hầm đậu phộng, gà gầm đậu tương. Những món ăn này đều bổ và có chi phí hợp lý. Tuy nhiên chị em cũng nên lưu ý ăn uống điều độ để không bị mất dáng.
Cách chế biến món bắp cải xào nhằm nâng ngực tự nhiên đơn giản, gọn nhẹ:
Bước 1: chuẩn bị 1 cái bắp cải 0,5kg, hành khô, dầu ăn, 0,2kg thịt bò hoặc thịt lợn, gia vị vừa đủ
Bước 2: xào chín thịt cho ra đĩa riêng, tiếp tục xào cải bắp, sau đó trộn đều 2 loại với nhau
bap cai xao mon an tang kich co vong 1 don gian
Nâng ngực tự nhiên với các món ăn dễ chế biến
Bước 3: dùng với cơm hoặc ăn riêng
Thực hiện ăn tuần 4 lần để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Vitamin E có trong bắp cải hỗ trợ kích thích tăng trưởng hormone nữ, trong khi đó thịt cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của vòng 1. Bên cạnh cách tăng vòng 1 qua món ăn, chị em có thể áp dụng những bài tập thể dục về cơ ngực hoặc massge vòng 1 đúng cách giúp hỗ trợ nâng ngực hiệu quả.
Để nâng ngực tự nhiên thông qua món ăn đòi hỏi sự kiên trì thực hiện trong thời gian dài của chị em, có thể sẽ không phù hợp với nhiều chị em bận rộn, với những chị em ngoài 40 tuổi. Do đó, cách nâng ngực đẹp tự nhiên qua món ăn không thực sự hữu dụng cho tất cả chị em.
bap cai xao mon an tang kich co vong 1 don gian
Món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe và vòng 1
Để khắc phục những hạn chế của phương pháp nâng ngực tự nhiên, nâng ngực nội soi ra đời, đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài, không để lại sẹo. Phẫu thuật Nâng ngực nội soi là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, giúp khắc phục triệt để tình trạng ngực chảy xệ, ngực lép, ngực bên to bên nhỏ…đem lại vòng 1 đầy đặn, căng tròn.
Nâng ngực nội soi có nhiều dịch vụ khác nhau như nâng ngực nội soi qua đường nách, nâng ngực nội soi qua đường rốn. Cả hai dịch vụ này đều đảm bảo an toàn cho khách hàng, không làm mất cảm giác đầu ngực, không ảnh hưởng tới chức năng làm mẹ.
bap cai xao mon an tang kich co vong 1 don gian
Đối với chị em ngoài 40 nên tiến hành nâng ngực nội soi để có kết quả tốt nhất
Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện đang là xu thế làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn và TMV Kangnam là địa chỉ uy tín, sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ sẽ mang đến cho bạn kết quả nâng ngực tối ưu nhất với vòng 1 căng tròn, gợi cảm,đảm bảo an toàn và quy trình nâng ngực nhẹ nhàng, không đau, không sẹo, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Chúc chị em cải thiện vòng 1 hiệu quả thông qua các món ăn hoặc bằng sự can thiệp của công nghệ hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét