Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Nguyên nhân gây sẹo thâm và cách điều trị sẹo thâm hiệu quả

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Sau khi nặn mụn trên mặt em có nhiều vết sẹo thâm. Em muốn hỏi bác sĩ tại sao lại có sẹo thâm sau mụn và cách điều trị sẹo thâm hiệu quả. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Hà, Hải Dương)

nguyen-nhan-gay-seo-tham-va-cach-dieu-tri-seo-tham-hieu-qua

Trả lời:
Hà thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn điều trị thẩm mỹ da của chúng tôi. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nguyên nhân gây sẹo thâm
Những vết sẹo thâm ở mặt, chân, tay… có thể hình thành sau điều trị mụn, tai nạn rách da, côn trùng đốt, bỏng bô xe, sau thủy đậu,… Nguyên nhân là do các tác động này làm cấu trúc da bị tổn thương sâu, kích thích sản sinh hắc sắc tố khiến cho vùng da này bị đen sậm lại. Do đó, dù vết thương nhẹ nhưng vẫn dễ để lại sẹo. Không chỉ vậy, chức năng chống nắng của tổ chức da thay thế cho vùng da bị tổn thương còn non kém, khiến cho vùng da này dễ dàng thâm sạm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời, làm vết sẹo thâm càng đậm màu, nổi bật hơn, khiến cho làn da kém trắng sáng, láng mịn, ảnh hưởng không nhỏ đến giao tiếp, sinh hoạt của nhiều người.
Cách điều trị sẹo thâm hiệu quả
Để điều trị sẹo thâm hiệu quả, theo các chuyên gia thẩm mỹ bạn nên áp dụng công nghệ Peeling và ánh sáng E-light. Đây là phương pháp chữa sẹo thâm tiên tiến nhất hiện nay, giúp trị sẹo thâm triệt để, tận gốc nhanh chóng. Đặc biệt phương pháp này còn kích thích tái tạo cấu trúc tế bào da, giúp làm mềm, làm mịn những vùng da có sẹo bị sừng cứng, cũng như giúp bề mặt da vùng sẹo đồng màu với vùng da xung quanh.
Công nghệ Peeling và ánh sáng E-light hiện đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam trong điều trị sẹo thâm, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng cả về kết quả điều trị cũng như đảm bảo an toàn cho da.
Để điều trị sẹo thâm tận gốc, triệt để, các chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ tiến hành điều trị sẹo theo một quy trình chuẩn. Trước tiên, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Sau khi làm sạch vùng da điều trị sẹo, khách hàng được đắp tinh chất lên vùng da bị sẹo thâm, để từ 7 – 10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Tiếp đó, chuyên gia sẽ điều chỉnh bước sóng năng lượng của công nghệ E-light cho phù hợp với đặc điểm da, tình trạng sẹo thâm của khách hàng, để xóa mọi vết sẹo thâm trên da. Cuối cùng, chuyên viên bôi kem dưỡng da lên vùng da điều trị, cung cấp các dưỡng chất tái tạo lại làn da đẹp sạch mụn.
Như vậy, bạn Hà có thể yên tâm áp dụng điều trị sẹo thâm với công nghệ Peeling và E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị, tốt hơn hết Hà nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện mỹ Kangnam hoặc gọi điện thoại tới số Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc Hà nhanh chóng trị sẹo thâm thành công!
XEM THÊM
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét