Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Cách xóa vết thâm trên mặt nhanh nhất theo lời khuyên chuyên gia

Vết thâm trên mặt luôn là nỗi lo lắng lớn đối với các bạn gái. Chúng khiến làn da của bạn trở nên sạm đen, kém tươi tắn. Bạn đã thực sự tìm cho mình phương pháp trị vết thâm đúng cách, nhanh chóng và hiệu quả chưa? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách xóa vết thâm trên mặt nhanh nhất theo lời khuyên chuyên gia.

1. Nguyên nhân xuất hiện vết thâm trên mặt
cach-xoa-vet-tham-tren-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Vết thâm làm da kém trắng sáng, nhanh lão hóa
Một làn da trắng mịn, không tì vết, trắng sáng rạng ngời là ước mơ của rất nhiều chị em. Do đó, khi những vết thâm mụn, sẹo thâm… xuất hiện trên mặt, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng, mặc cảm, tự ti. Lúc này, chị em thường sử dụng các cách xóa vết thâm như đắp mặt nạ tự nhiên, bôi kem trị thâm, uống thuốc… mà chưa hoàn toàn hiểu rõ bản chất của vết thâm.
Theo các chuyên gia da liễu, vết thâm thực chất là những vùng da bị tổn thương, viêm nhiễm, kết cấu collagen, elastin dưới da không còn đàn hồi, vững chắc. Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tia UVA và UVB sẽ kích thích dãy tế bào Melanin hoạt động mạnh tạo thành những vết thâm thiếu thẩm mỹ trên da. Vết thâm xuất hiện nhiều nhất sau thời kì bị mụn trứng cá (tức da bị tổn thương). Việc nắm rõ nguyên nhân của vết thâm sẽ giúp các bạn tìm được các xóa vết thâm nhanh chóng, hiệu quả nhất.
2. Nguyên tắc xóa vết thâm
cach-xoa-vet-tham-tren-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Phương pháp tự nhiên không phải là cách xóa vết thâm trên mặt nhanh nhất
Vết thâm cũng như những tổn thương khác của da đều được hình thành theo một cơ chế nào đó. Vì vậy, muốn điều trị vết thâm hiệu quả, cần phải điều trị từ chính cơ chế, nguyên nhân hình thành vết thâm. Theo các chuyên gia, nguyên tắc xóa vết thâm triệt để là phải tác động trực tiếp đến hệ thống collagen, elastin, làm săn chắc, tái tạo chúng khỏe mạnh hơn, đồng thời phá vỡ, loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây ra vết thâm. Với nguyên tắc này, các phương pháp xóa vết thâm thông thường như đắp mặt nạ, bôi kem trị thâm… không thể đáp ứng được. Do chúng chỉ tác động trên bề mặt da, chứ không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây vết thâm nằm dưới da, nên không thể xóa vết thâm nhanh chóng cũng như hiệu quả.
3. Vậy, xóa vết thâm trên mặt nhanh nhất, hiệu quả nhất bằng cách nào?
Theo các chuyên gia da liễu, để xóa vết thâm mụn nhanh nhất, hiệu quả nhất, nên sử dụng phương pháp xóa vết thâm bằng công nghệ cao. Trong số các phương pháp trị thâm hiện nay, công nghệ Peeling được các chuyên gia và khách hàng trị thâm đánh giá là giải pháp xóa thâm hiệu quả triệt để, an toàn cho da, điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
cach-xoa-vet-tham-tren-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Công nghệ Peeling là cách xóa vết thâm trên mặt nhanh nhất hiện nay
Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất cô đặc từ tự nhiên đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận tính an toàn, hiệu quả cao cho người sử dụng.
Công nghệ Peeling cung cấp các dưỡng chất đặc biệt, khi thẩm thấu trên da sẽ tác động cả trên bề mặt da cũng như sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Các dưỡng chất này vừa làm bong nhẹ vết thâm trên bề mặt da, vừa ức chế hoạt động của tế bào hắc sắc tố, kích thích lớp tế bào hạ bì tăng sinh tại tạo cấu trúc tế bào mới, thay thế cho các tế bào bị thâm sạm. Kết quả là các vết thâm mờ dần rồi biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
Không chỉ cho hiệu quả trị vết thâm cao, công nghệ Peeling còn chữa trị vết thâm nhanh chóng hơn hẳn các phương pháp thông thường. Chỉ với liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần, toàn bộ các vết thâm sẽ được loại bỏ triệt để, tận gốc.
cach-xoa-vet-tham-tren-mat-nhanh-nhat-theo-loi-khuyen-chuyen-gia
Kết quả điều trị vết thâm trên mặt bằng công nghệ Peeling
Đây chính là cách xóa vết thâm trên mặt toàn diện nhất được các chuyên gia khuyên dùng.
Hiện công nghệ Peeling đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công trong điều trị vết thâm cho đông đảo khách hàng với rất nhiều phản hồi tích cực về kết quả cũng như độ an toàn cho da.
Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đếnHotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét