Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Trị mụn bọc tại nhà dưới góc nhìn chuyên gia

Theo các chuyên gia da liễu, trị mụn bọc tại nhà bằng các hình thức như cậy nặn mụn bằng tay, sử dụng mặt nạ thiên nhiên không phù hợp, hay tự ý dùng thuốc trị mụn cấp tốc không rõ nguồn gốc xuất xứ không những không giúp bạn trị mụn nhanh chóng mà còn khiến các ổ viêm sưng của mụn lan rộng, viêm nhiễm nặng hơn, gây đau đớn và có nguy cơ để lại sẹo lõm, sẹo thâm rất cao.

tri-mun-boc-tai-nha-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Trị mụn bọc tại nhà dưới góc nhìn chuyên gia
Vì nhiều lý do như rối loạn nội tiết, chế độ ăn uống không cân đối, tác động của môi trường (nắng gió, khói bụi…), tuyến bã nhờn tăng tiết hoạt động khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, bít kín bởi các khối chất bã nhờn, cộng thêm bụi bẩn, tế bào chết trên da hình thành nên nhân mụn. Mới đầu mụn thường nhỏ nhưng do không được điều trị đúng cách hoặc do nhiều nguyên nhân khác, đốm mụn này bị nhiễm trùng, lan sâu xuống dưới nang lông, hình thành những nốt mụn bọc, mụn mủ trên mặt. Mụn bọc được xếp vào nhóm mụn khó chữa trị triệt để và có nguy cơ để lại sẹo lõm, vết thâm sau mụn rất cao.
Để trị mụn bọc dứt điểm, theo các chuyên gia da liễu, cần phải lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý triệt để các ổ nhiễm trùng, viêm sưng dưới da, đồng thời tái tạo nhanh chóng làn da vùng bị mụn, để ngăn chặn tình trạng viêm nang lông, sẹo thâm, sẹo lõm.
tri-mun-boc-tai-nha-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Tự ý trị mụn bọc tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ
Tuy nhiên, do thói quen cũng như tâm lý chủ quan, không coi mụn như một bệnh lý về da cần điều trị sớm, không ít người đã tự ý điều trị mụn tại nhà bằng các cách như sử dụng mặt nạ tự nhiên (bôi kem đánh răng, chanh, tỏi… vào vết mụn), tự ý dùng thuốc trị mụn, hoặc có thói quen cậy nặn nhân mụn, khiến cho vùng da mụn bị viêm nhiễm, lây lan sang những nang lông lân cận gây ra sưng, tấy, đỏ gây đau đớn, ngứa ngáy khó chịu, cũng như không thể trị mụn tận gốc, dứt điểm, mụn hay tái phát.
Vì vậy, theo chuyên gia da liễu Kim Ngân của thẩm mỹ viện Kangnam, với những trường hợp bị mụn nghiêm trọng, nên đến các cơ sở thẩm mỹ, y tế để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị mụn hợp lý, hạn chế ảnh hưởng của mụn tới sức khỏe, tính thẩm mỹ của làn da cũng như tâm lý người bị mụn.
tri-mun-boc-tai-nha-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Công nghệ Oxy-led đặc trị mụn bọc, mụn mủ hiệu quả
Trong số các phương pháp trị mụn hiện nay, công nghệ Oxy-led được các chuyên gia đánh giá là có nhiều ưu điểm điều trị vượt trội so với các cách trị mụn bọc tại nhà thông thường với sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led. Công nghệ này cũng đã vượt qua được sự kiểm định khắt khe của FDA về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng “đánh bật” mọi loại mụn, kể cả những loại mụn “cứng đầu” như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá lâu ngày…giúp bjan lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.
Thực tế quá trình điều trị mụn bằng CN Oxy-led
Trong quá trình điều trị mụn, tinh chất I Peel khi thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả; công nghệ Oxy Jet làm sạch và lấy đi các chất bã nhờn trên bề mặt, cung cấp oxy tinh chất vào sâu dưới da, làm khỏe da từ bên trong.
Đặc biệt, Oxy-led có sự kết hợp ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu nhân mụn và tiêu diệt hoàn toàn nguồn sinh sản mụn. Đồng thời, giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Cũng theo chuyên gia Kim Ngân, để trị mụn triệt để bạn nên kết hợp điều trị bằng công nghệ Oxy-led song song với thuốc uống đặc trị mụn. Ngoài ra, bạn cũng cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt khoa học lành mạnh để tránh mụn tái phát. Không nên ăn những thức ăn có nhiều dầu, mỡ, gia vị cay nóng, hạn chế sử dụng cà phê, rượu; nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả chứa nhiều vitamin C, vitamin E, tránh lạm dụng mỹ phẩm, tự ý sử dụng thuốc trị mụn bọc tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
tri-mun-boc-tai-nha-duoi-goc-nhin-chuyen-gia
Kết quả trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-led
Hiện công nghệ Oxy-led đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng về kết quả trị mụn cũng như sự an toàn cho da, kể cả khách hàng khó tính nhất. Bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị mụn phù hợp, hoặc gọi điện đến Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và góp phần vào sự thành công của Thẩm mỹ viện Kangnam ngày hôm nay, chúng tôi đặc biệt tổ chức chương trình khuyến mãi. Giảm 50% chi phí điều trị mụn lần đầu; Giảm 20% cho khách hàng đăng ký gói trị mụn 3 lần tiếp theo; giảm 30% cho khách hàng đăng ký gói trị mụn 5 lần tiếp theo.
Chương trình được áp dụng từ ngày 14/4 – 5/5/2014
Đăng ký tham gia khuyến mãi
Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét