Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Làm sao để ngực to nhanh chóng và an toàn?

Một vòng ngực căng đầy, tròn trịa, cân đối không chỉ làm tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ của chị em mà còn thể hiện sức khỏe, khả năng làm mẹ của phái đẹp. Chính vì vậy, đối với những ai không may mắn có khuôn ngực lép, nhỏ bé, thiếu cân đối, làm sao để ngực to hơn , làm sao cho ngực to nhanh chóng và an toàn luôn là mối băn khoăn cần giải đáp. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách làm ngực to nhanh chóng, an toàn nhé!

Có nhiều cách làm ngực to hơn, nhưng có thể gói gọn lại trong 4 phương pháp sau:
lam sao de nguc to hon
Có 4 phương pháp chủ yếu làm ngực to hơn
1. Làm ngực to hơn thông qua chế độ ăn uống
Theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chế độ ăn uống là một trong các yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến size vòng 1. Chính vì vậy, để làm ngực to hơn, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng. Lưu ý đến một số món ăn có khả năng kích thích tăng size ngực nhanh chóng sau:
Trứng gà hấp sữa đặc, mật ong
Làm sao để ngực to hơn nhanh chóng và an toàn?
Đây là một món ăn được đánh giá là giúp làm nở ngực hiệu quả
Đây là một món ăn được đánh giá là giúp làm nở ngực hiệu quả. Nguyên liệu gồm có 1 quả trứng gà ta, một thìa sữa đặc, một thìa cà phê mật ong. Bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào hấp chín trong nồi cơm, ăn nóng. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo hỗ trợ các mô mỡ hình thành ở ngực, cho bạn vòng 1 như mong muốn.
Đu đủ xanh hầm xương
Làm sao để ngực to hơn nhanh chóng và an toàn?
Sử dụng đu đủ cũng là 1 cách làm ngực to hơn
Đu đủ, đặc biệt là đu đủ xanh chứa nhiều vitamin A, B, B1, B2, C, các chất đạm, sắt, enzzim, axit hữu cơ và chất xơ vì vậy rất có ích cho việc tăng kích thước vòng 1 của phái đẹp. Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng.
2. Tăng kích thước vòng 1 bằng chế độ tập luyện thể thao
Việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày không chỉ giúp bạn có được thân hình khỏe mạnh, giúp cải thiện sức khỏe mà còn có tác động tích cực đến số đo vòng 1. Một chế độ tập luyện thường xuyên, đúng cách giúp cho vòng 1 săn chắc, gọn gàng và cân đối hơn.
lam sao de nguc to hon
 Tăng kích thước vòng 1 bằng chế độ tập luyện thể thao
Một số môn thể thao bạn nên áp dụng để có vòng một như ý đó là bơi lội, hít đất, tập tạ tay…
3. Sử dụng thuốc uống, kem nở ngực
Nhiều người ưa chuộng sử dụng thuốc uống, kem nở ngực với ưu điểm đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia, do kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da nên các loại thuốc uống, kem nở ngực không có khả năng làm tăng size ngực.
Tìm hiểu chi tiết về kem nở ngực tại đây
4. Làm ngực to nhanh chóng nhờ công nghệ thẩm mỹ ngực
lam sao de nguc to hon4
Làm ngực to nhanh chóng nhờ công nghệ thẩm mỹ ngực
Việc áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện đòi hỏi phải đúng cách và áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới cho kết quả. Hiệu quả nâng ngực của các biện pháp này cũng phụ thuộc vào độ tuổi, cơ địa, tình trạng sức khỏe của người áp dụng. Đối với người đã hết độ tuổi ngực phát triển, các cách trên hầu như không cho kết quả như ý. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người áp dụng cách làm ngực to nhanh chóng nhờ công nghệ thẩm mỹ ngực.
Thẩm mỹ nâng ngực là phương pháp giúp làm tăng kích thước và hình dáng vòng một theo mong muốn nhanh chóng, tích cực nhất hiện nay. Ngực sau nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên như ngực thật. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày nay vừa đảm bảo yếu tố an toàn, kết quả thẩm mỹ và thời gian.
Tìm hiểu chi tiết những lý do nên áp dụng thẩm mỹ nâng ngực tại đây.
Hi vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Làm sao để ngực to hơn nhanh chóng và an toàn?”.
Nếu bạn quan tâm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thì có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét