Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Tại sao vòng 1 ngày càng nhỏ lại?

Vòng 1 nếu không biết cách chăm sóc sẽ dẫn đến tình trạng chảy xệ và teo nhỏ. Trong trường hợp vòng 1 chảy xệ, rất khó để cải thiện nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên, đòi hỏi phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực . Do đó cần lưu ý những yếu tố làm vòng 1 chảy xệ và teo nhỏ. Vậy đâu là nguyên nhân khiến vòng 1 ngày càng teo nhỏ lại? Cùng tìm hiểu để phòng tránh nhé.

phau thuat nang nguc
Cà phê không tốt cho vòng 1 của chị em
Vòng 1 có độ tuổi phát triển nhất định, một mặt sự teo nhỏ do tuổi tác, mặt khác do ảnh hưởng từ những thói quen không tốt ngay trong quá trình phát triển vòng 1.
1. Uống nhiều cà phê
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, uống quá nhiều cà phê không chỉ gây căng thẳng, mệt mỏi mà còn ảnh hưởng tới vòng 1, khiến vòng 1 ngày càng thu nhỏ lại. Nguyên nhân chính là do cà phê làm giảm mỡ, yếu tố cấu thành nên vòng 1. Do đó, không sử dụng cà phê để mang lại sức khỏe tốt nhất.
2. Mặc áo ngực sai kích cỡ
phau thuat nang ngucLựa chọn kích cỡ áo ngực rất quan trọng cho sự phát triển của vòng 1
Mặc áo quá chật hoặc quá lỏng là nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ, đau tức và teo nhỏ lại. Hãy đo kích thước vòng 1 chuẩn để lựa chọn áo ngực phù hợp.
3. Thuốc tránh thai
Sự lạm dụng thuốc tránh thai rất nguy hiểm tới sức khỏe, không chỉ làm giảm khả năng mang thai mà còn ảnh hưởng tới kích thước vòng 1. Thuốc tránh thai có thành phần estrogen và progestin, nếu sử dụng lâu dài nó sẽ phá vỡ cân bằng nội tiết của phụ nữ, dẫn tới vòng 1 chảy xệ và teo nhỏ.
phau thuat nang nguc
Lạm dụng thuốc tránh thai gây ảnh hưởng tới khả năng sinh đẻ và vòng 1
4. Không mặc áo lót khi tập thể dục
Khi tập thể dục các cơ vận động mạnh, và nếu không có áo ngực bảo vệ, rất dễ xảy ra tổn thương, như va đập gây đau tức và nhức mỏi vòng 1. Do đó, khi tập thể dục cần mặc áo ngực có độ co giãn, và đàn hồi cao, tránh các bài tập quá sức.
phau thuat nang nguc
Khi tập thể dục cần lựa chọn áo ngực phù hợp, không “thả rông”
5. Nằm ngủ sấp
Ngủ sấp là một trong những nguyên nhân chính khiến vòng 1 chảy xệ và lép kẹp. Mặt khác còn ảnh hưởng tới tim mạch. Nên tránh tư thế nằm ngủ sấp để hạn chế tình trạng teo nhỏ hoặc biến dạng vùng ngực
phau thuat nang nguc
Nằm ngủ sấp không tốt cho vòng 1 và trái tim
6. Lười uống nước
Mô ngực được cấu tạo từ nước, do đó, khi lượng nước trong cơ thể quá ít khiến vòng 1 nhỏ lại, lâu ngày sẽ teo đi, làn da vùng ngực nhăn nheo và chảy xệ.
phau thuat nang nguc
Uống nhiều nước tốt cho vòng 1 và làn da
7. Kiêng khem quá nhiều
Việc ăn uống kiêng khem quá nhiều khiến vòng 1 không thể phát triển, trong khi đó mô ngực được tạo nên bởi các mô mỡ. Do đó, cần bổ sung mỡ và thịt động vật để giúp vòng 1 to tròn, song cần có kế hoạch ăn uống khoa học, tránh tình trạng dư thừa cân.
phau thuat nang nguc
Không kiêng khem đồ mỡ và thịt động vật
8. Tắm nước nóng
Mọi người cho rằng, tắm nước nóng giúp vòng 1 phát triển, nảy nở, song sự thật không phải như vậy, nước nóng khiến vòng 1 chảy xệ và nhăn nheo. Nhưng nếu sau khi tắm nước nóng, khéo léo xịt nước lạnh lên sẽ giúp vòng 1 đầy đặn và căng tròn.
Như vậy, có 8 lý do khiến vòng 1 teo nhỏ mà chị em cần lưu ý để tránh mắc phải, không chỉ bảo vệ vòng 1 mà còn giúp tăng kích thước vòng 1 lên nhanh chóng.
phau thuat nang nguc
Tắm nước nóng khiến vòng 1 teo nhỏ và chảy xệ
Hiện nay, để giúp cải thiện vòng 1 teo nhỏ, chảy xệ đã có phương pháp phẫu thuật nâng ngực đem lại niềm hy vọng và sự tự tin cho chị em. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực phổ biến nhất hiện nay là phẫu thuật nâng ngực nội soi, không chỉ cải thiện vòng 1 chảy xệ mà còn mang lại vòng 1 no tròn, đầy đặn, mềm mại và đẹp tự nhiên.
Thẩm mỹ viện Kangnam đi đầu ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi, với 2 dịch vụ chính nâng ngực nội soi qua đường nách và nâng ngực nội soi qua đường rốn, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng cho con bú và không làm mất cảm giác đầu ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét