Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Làm sao để hết mụn tận gốc và nhanh chóng nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em bị nổi mụn nhiều ở trán và hai bên má, thỉnh thoảng có cả mụn mọc ở cằm. Em đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng mụn vẫn bị tái phát trở lại. Em rất lo lắng về tình trạng mụn của mình. Em phải làm sao để hết mụn nhanh nhất với hiệu quả tận gốc ?

Trả lời:
Mụn vốn được coi là “kẻ thù số 1″ của làn da, nhất là đối với phái đẹp. Không chỉ làm da bị tổn thương với các biểu hiện sưng đỏ, đau tấy, làm da sần sùi, kém mịn màng, dễ để lại vết thâm, sẹo lõm, rỗ trên da mà mụn còn khiến cho “khổ chủ” phải lo lắng, thâm chí mất ăn mất ngủ để nghĩ ra cách làm sao để hết mụn triệt để, tận gốc.
Giống như bạn, có rất nhiều người cũng có những băn khoăn, thắc mắc về vấn đề “làm sao để hết mụn triệt để, tận gốc và nhanh chóng”.
Theo các bác sĩ da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam, để có thể trị hết mụn tận gốc, không tái phát, bạn cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc kết hợp với việc lựa chọn được phương pháp trị mụn hiệu quả, phù hợp.
Thay đổi thói quen sinh hoạt để trị mụn nhanh chóng
Thức khuya, ăn uống, sinh hoạt không điều độ, làm việc căng thẳng, áp lực là những nguyên nhân sâu xa khiến cho làn da nhanh chóng “xuống cấp” và nổi mụn.
Trong trường hợp của bạn, mụn xuất hiện nhiều ở trán, má, cằm cho thấy có thể nguyên nhân khiến bạn nổi mụn là do căng thẳng kéo dài, thức khuya (mụn ở trán), hoặc do hệ tiêu hóa hoạt động kém (mụn ở cằm), hoặc do nội tiết tố thay đổi, cơ thể tích tụ nhiều độc tố, gan làm việc không hiệu quả (mụn ở hai bên má).
Cách trị mụn bọc hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay
Mụn bọc biểu hiện làn da bị tổn thương, chế độ sinh hoạt không hợp lý
Do đó, để có thể trị mụn một cách nhanh chóng, bạn cần điều chỉnh, thay đổi chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, khoa học hơn.
- Không thức quá khuya, tránh mệt mỏi, căng thẳng, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau khi học tập, làm việc
- Chăm sóc da đúng cách: vệ sinh da sạch sẽ với sản phẩm chuyên dùng cho da mụn, không sử dụng kem bôi, thuốc uống không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho da. Không dùng xà phòng rửa mặt vì có thể gây kích ứng, làm da bị tổn thương. Tuyệt đối không dùng tay cạy, nặn mụn. Chống nắng cho da với kem chống nắng, hoặc khẩu trang khi ra ngoài
- Duy trì chế độ ăn uống nhiều hoa quả, rau xanh, bổ sung vitamin và kẽm cho cơ thể. Uống đủ nước, từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày để hỗ trợ giải độc gan. Hạn chế sử dụng cà phê, trà, rượu bia… Không ăn đồ ăn chiên rán, nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, thực phẩm cay nóng.
Vậy thế nào để mụn triệt để và phương pháp trị mụn tối ưu là gì ?
Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và chăm sóc da đúng cách tại nhà, để hết mụn triệt để, tận gốc và nhanh chóng, bạn cần lựa chọn cho mình một phương pháp trị mụn phù hợp, tối ưu. Đây là điều rất quan trọng để bạn trị mụn dứt điểm.
Chúng tôi xin gợi ý cho bạn phương pháp chữa trị mụn hiệu quả, an toàn và đã được FDA – Mỹ kiểm nghiệm lâm sàng, đó chính là công nghệ Oxy-led
Điều trị mụn hiệu quả bằng Oxy-led
Điều trị mụn hiệu quả tận gốc bằng Oxy-led
Oxy-led được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trong điều trị mụn. Phương pháp này đem lại hiệu quả trị mụn rất cao, mà không để lại sẹo, vết thâm hay mất quá nhiều thời gian điều trị. Với ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel, giúp cân bằng da, giảm tiết dầu, cải thiện tình trạng sừng hóa nang lông, triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, giảm thiểu quá trình hình thành và phát triển của mụn ngay sau những lần chiếu đầu tiên.
Ngoài ra, vì chỉ tác động bằng ánh sáng nên không làm tổn thương da, không gây sẹo và hạn chế tối đa các vết thâm.
Nếu tiến hành điều trị bằng công nghệ Oxy-led, thời gian chữa lành mụn của bạn sẽ được rút ngắn tối thiểu (khoảng 4 – 6 lần cho một lịch trình điều trị).
Bạn có thể tham khảo chi tiết về công nghệ tại đây
Hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể phương pháp làm sao để hết mụn triệt để, tận gốc và nhanh chóng nhé!
Chúc bạn nhanh chóng trị khỏi mụn!
Xem thêm:
Bác sĩ Tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét