Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Thu nhỏ núm vú an toàn, đẹp tự nhiên

Dịch vụ thẩm mỹ thu nhỏ núm vú tại Thẩm mỹ viện Kangnam tuyệt đối an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng, cho kết quả núm vú nhỏ gọn, tự nhiên. Đặc biệt, thu nhỏ núm vú tại Thẩm mỹ viện Kangnam không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như việc cho con bú.

thu gọn núm vú
Thu nhỏ núm vú an toàn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn ngực
Do bẩm sinh hoặc sau khi sinh, cho con bú, núm vú của nhiều người bị to hoặc quá dài so với bầu vú, làm mất tính thẩm mỹ của khuôn ngực. Giải pháp thu nhỏ đầu vú là lựa chọn thông minh của khách hàng giúp tạo hình núm vú đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng tới chức năng của tuyến vú cũng như đến việc sinh nở hay cho con bú.
Thu nhỏ núm vú là gì?
Thu nhỏ núm vú là phương pháp làm giảm kích cỡ của núm vú, bao gồm sự tái tạo lại hình dáng của núm vú để núm vú có tỉ lệ tốt và cân đối hơn.
Đối tượng nên áp dụng dịch vụ Thu nhỏ núm vú?
- Trường hợp khách hàng có núm vú to, nặng, bị kéo trùng xuống
- Đường kính núm vú quá to, núm vú bị nhô ra quá mức, không cân đối với kích thước bầu ngực
Dịch vụ Thu nhỏ núm vú tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Trong số các địa chỉ thẩm mỹ có dịch vụ thu nhỏ núm vú, Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ thu nhỏ núm vú an toàn, đẹp tự nhiên.
doi ngu bac si kangnam
Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam
Phương pháp thẩm mỹ ngực thu nhỏ đầu vú tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ uy tín với nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan…
Phương pháp thu gọn núm vú được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế nên tuyệt đối an toàn, cho kết quả vĩnh viễn, đặc biệt là không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa cũng như việc chăm sóc, cho con bú.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét