Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

3 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả đơn giản và nhanh chóng

Đắp mặt nạ nguyên liệu tự nhiên, thoa kem trị tàn nhang và áp dụng công nghệ cao là 3 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng được rất nhiều người áp dụng. Các bí quyết này giúp chị em có thể xóa mờ các nốt tàn nhang tập trung tại các vùng của khuôn mặt như trán, gò má, cằm… trong thời gian ngắn nhất, lấy lại làn da trắng sáng, mềm mịn.

Khám phá 3 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng
Khám phá 3 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng
Bên cạnh mụn, nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão, lão hóa, nám da, … thì tàn nhang cũng là nỗi lo lắng của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi những đốm tàn nhang này làm mất đi độ sáng mịn, trắng hồng của làn da, cũng như khiến da lão hóa nhanh hơn làm cho phái đẹp cảm thấy mất tự tin khi ra ngoài. Do đó, trị tàn nhang hiệu quả triệt để, tận gốc là mong muốn của rất nhiều người.
Dưới đây là 3 bí quyết trị tàn nhang hiệu quả, đơn giản và nhanh chóng được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để loại bỏ các đốm tàn nhang trên da.
1. Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Sử dụng phương pháp tự nhiên là cách trị tàn nhang được nhiều người sử dụng vì các ưu điểm như nguyên liệu dễ tìm, tiết kiệm chi phí, thực hiện đơn giản.
3-bi-quyet-tri-tan-nhang-hieu-qua-don-gian-va-nhanh-chong
Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên
Đắp mặt nạ trị tàn nhang: Đắp mặt nạ trị tàn nhang từ các nguyên liệu thiên nhiên như chanh, nghệ, mạt ong… được nhiều chị em ưa chuộng bởi ưu điểm tiết kiệm chí phí và dễ thực hiện. Các loại mặt nạ này giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ tàn nhang, da sáng màu và mềm mịn hơn nhưng không thể trị tàn nhang tận gốc.
+ Điều chỉnh chế độ sinh hoạt: Ngoài việc sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên, chị em còn thay đổi, điều chỉnh chế độ sinh hoạt, chăm sóc da… để chữa tàn nhang. Nhiều chị em xây dựng và duy trì khẩu phần ăn nhiều rau củ quả, chế độ nghỉ ngơi khoa học, nếp sống lành mạnh có tác dụng tăng cường sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh và sáng mịn hơn. Tuy nhiên, để duy trì hiệu quả chữa tàn nhang, chị em cần chăm sóc  da thường xuyên.
2. Bí quyết trị tàn nhang bằng kem bôi trị tàn nhang
3-bi-quyet-tri-tan-nhang-hieu-qua-don-gian-va-nhanh-chong
Bí quyết trị tàn nhang bằng kem bôi trị tàn nhang
Có rất nhiều loại hóa mỹ phẩm trị tàn nhang trên thị trường hiện nay, với các quảng cáo như trị tàn nhang tận gốc, xóa mờ tàn nhang nhanh chóng. Với tính tiện dụng, đa dạng về chủng loại, phong phú về giá cả, rất nhiều chị em đã quyết định sử dụng kem trị tàn nhang khi thấy các đốm tàn nhang xuất hiện trên da.
Đây là cách trị tàn nhang rất phổ biến, giúp cải thiện độ sáng mịn của da bằng việc làm mờ các vết tàn nhang sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, chị em cần hết sức lưu ý cẩn trọng khi sử dụng kem trị tàn nhang không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể chứa các chất lột tẩy như Corticoid, Hydroquinone, Acid arelaique, Tretinoin… làm mỏng da, dị ứng hoặc viêm da, làm giảm sức đề kháng của da, làm da bị yếu và dễ tái phát tàn nhang hơn.
3. Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ cao
3-bi-quyet-tri-tan-nhang-hieu-qua-don-gian-va-nhanh-chong
Laser Toning – bí quyết chữa tàn nhang hiệu quả nhất
Các biện pháp trị tàn nhang tự nhiên và sử dụng hóa mỹ phẩm chỉ có thể làm mờ tàn nhang, cải thiện mức độ sáng mịn của làn da chứ không thể trị tàn nhang vĩnh viễn. Nguyên nhân là do các phương pháp này chỉ tác động lên bề mặt da, tạm thời loại bỏ các đốm tàn nhang trên da mà không thể triệt tiêu các chân tàn nhang, phá hủy cấu trúc melanin – nguyên nhân gây tàn nhang. Do đó, theo các chuyên gia da liễu, để trị tận gốc tàn nhang chị em nên sử dụng giải pháp công nghệ cao.
Dựa trên nguyên tắc trị tàn nhang tận gốc, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning vào điều trị tàn nhang. Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay, được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.
3-bi-quyet-tri-tan-nhang-hieu-qua-don-gian-va-nhanh-chong
Kết quả điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
Laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo giữa của bước sóng kép 1064nm và 532nm, tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, không cho chúng tái phát trở lại. Không chỉ vậy, năng lượng sóng laser Toning còn tạo hiệu ứng quang nhiệt trong da, kích thích tái tạo tế bào, trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, cho kết quả da sạch tàn nhang, sáng mịn, đều màu, được tái tạo mềm mịn, láng mượt.
Khác với mọi phương pháp chữa tàn nhang khác, công nghệ Laser Toning giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Chỉ sau một lần điều trị, 90-95% tàn nhang trên da được loại bỏ, kết quả duy trì lâu dài, tàn nhang không tái phát trở lại.
Hiện nay, công nghệ Laser Toning được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tin tưởng lựa chọn và hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị. Đây là bí quyết chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất, giúp “xóa sổ” vĩnh viễn tàn nhang, trả lại làn da sáng mịn, không tì vết cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét