Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Giảm mỡ bắp tay bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Cháu bị béo trên, dường như mỡ chỉ tập trung vào cánh tay, bắp tay nên trông chau rất béo. Cháu đã tìm nhiều cách để giảm mỡ bắp tay như tập luyện với tạ, tập các bài thể dục nhưng không thể giảm được kích thước. Bạn cháu bảo thẩm mỹ viện Kangnam có thể giảm mỡ bắp tay. Vậy các bác sĩ cho cháu hỏi giảm mỡ bắp tay bao nhiêu tiền? Cần giảm mỡ bao nhiêu lần? Các bác sĩ sẽ giảm mỡ bắp tay bằng phương pháp gì?

(Thu Hà – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thu Hà,
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Để có thể giảm mỡ bắp tay nhanh và hiệu quả nhất chúng tôi khuyên bạn nên giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick.
a1 Giảm mỡ bắp tay bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành giảm mỡ bắp tay cho khách hàng bằng công nghệ Laser S-Lipick. Chi phí giảm mỡ bắp tay bằng công nghệ này phụ thuộc vào lượng mỡ thừa nhiều hay ít, dao động trong khoảng 20-25 triệu VNĐ.
a2 Giảm mỡ bao nhiêu lần?

Liệu trình giảm mỡ bằng công nghệ Laser S-Lipick:- Thời gian giảm mỡ: 60-90 phút - Số lần giảm mỡ: 1 lần duy nhất
a3 Giảm mỡ bắp tay bằng phương pháp gì?

Thẩm mỹ viện Kangnam giảm mỡ bắp tay cho khách hàng bằng công nghệ Laser S-Lipick.Công nghệ này sử dụng năng lượng laser từ thiết bị để hóa lỏng mỡ. Các bác sĩ sẽ trích một vết nhỏ trên da vùng giảm mỡ rồi đưa thiết bị giảm mỡ vào bên trong. Năng lượng laser sẽ đánh tan, hóa lỏng những tế bào mỡ dưới da, những lớp mỡ cứng đầu năm sâu, được bao bọc bởi độc tố toxin, tiêu hủy màng bám mỡ… rồi đưa chúng ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng.
Với việc điều chỉnh nhiệt lượng laser thích hợp, da được kích thích tắng sinh và sắp xếp lại cấu trúc collagen trên da. Nhờ đó sau giảm mỡ da trở nên săn chắc, mịn màng, không chảy xệ, nhão chùng.
Kết quả sau giảm mỡ:
- Mỡ thừa tiêu biến hoàn toàn sâu 1 lần điều trị duy nhất
- Cánh tay thon nhỏ, gọn gàng, săn chắc
- Duy trì kích thước trong thời gian dài, mỡ không tích tụ, quay trở lại
- Giảm mỡ an toàn, không đau rát, không có phản ứng phụ ngoài mong muốn
Tham khảo thêm về công nghệ tiên tiến này tại đây.
Nếu còn băn khoăn thắc mắc mời bạn gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi hoặc trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangam để được thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét