Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn

Bạn có một vòng đùi quá khổ? Bạn chưa hài lòng về cặp đùi to và “vòng 3″ bị sệ của mình? Vậy thì hãy làm theo bài tập dưới đây để nhanh chóng có một vòng đùi vừa thon gọn lại săn chắc nhé.
Thông thường, khi phụ nữ tăng cân thì mỡ thường xuất hiện và tập trung chủ yếu ở hông, mông và đùi và bụng. Tuy nhiên, tin vui là vẫn có rất nhiều phương pháp để bạn loại bỏ lớp mỡ không mong muốn và cho cặp đùi thon đẹp trở lại.

30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
Xin giới thiệu tới bạn cuốn sách “đùi thon gọn trong 30 ngày”. Trong đó là các bài tập phù hợp, cho vòng đùi thon gọn một cách khoa học, ổn định.
Theo tác giả của cuốn sách này thì hóc môn nữ giới thì cellulite tập trung chủ yếu ở đùi, chất béo ở hông và mông. Và bạn có thể loại bỏ một số lượng chất béo không mong muốn và làm đùi thon gọn trong một thời gian ngắn với chế độ ăn khoa học và tập thể dục đúng cách. Bạn cũng không cần thực hiện chế độ kiêng khem khắt khe, mua các sản phẩm đắt tiền… Tất cả những gì bạn cần là kiên trì thực hiện chương trình 3 bước trong 30 ngày dưới đây.
Bước 1: Đi bộ
Đây là một trong những cách tốt nhất để bạn làm “mảnh mai” cặp đùi, nâng cao sức khỏe đó chính là ra ngoài và đi bộ một cách thường xuyên.
30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
Đi bộ đúng cách giúp giảm mỡ vùng đùi
Tuy đơn giản nhưng bạn cần thực hiện đi đúng cách và đúng tốc độ thì nó có thể đốt cháy 300 calories trong 1 giờ. Và khi bạn sử dụng đúng các kĩ thuật thì đi bộ thường xuyên sẽ làm săn chắc mông và cơ đùi một cách nhanh chóng. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần đi bộ từ 1 – 3 dặm (1,5km – 5km) và 6 ngày/ 1 tuần.
Trước tiên, bạn đi bộ một cách thoải mái, nhẹ nhàng:
+ Đầu tiên, bạn quyết định tuyến đường mà bạn sẽ đi bộ và cần vạch ra những điểm như 2km, 2,5km…
+ Dành ít nhất 45 phút mỗi ngày để đi bộ, nhưng phải có 1 ngày nghỉ trong tuần
+ Lựa chọn cho mình một đôi giày tập thật phù hợp, có chất lượng.
+ Đi bộ với tốc độ phù hợp với bạn và nó sẽ trở thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày.
+ Trước và sau khi tập luyện, các cơ bắp cần được kéo căng ra.
Tiếp theo, bạn đẩy nhanh tốc độ của mình lên:
+ Tư thế là rất quan trọng: Giữ cho vai thẳng và cằm nâng cao, nhìn thẳng về phía trước.
+ Đi bộ một cách tự nhiên nhưng nhanh hơn nhịp độ thông thường, cánh tay đánh một cách tự do.
+ Kéo dài sải chân để tác động hiệu quả hơn lên mặt trong và ngoài của đùi.
+ Nếu trong quá trình đi bộ bạn cảm thấy chân mình trở nên cứng hoặc bị hụt hơi thì hãy đi chậm lại. Còn nếu bạn cảm thấy chóng mặt thì phải dừng ngay lập tức và lấy lại cân bằng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm khi tập luyện hãy cố gắng hết sức nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc.
+ Chỉ cần thực hiện một cách đều đặn để bạn xây dựng được một bài tập vừa sức mạnh và sức chịu đựng để có thể tăng tốc độ lên một chút.
Bước 2: Bài tập cho đùi thon nhỏ
30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
Bài tập cho đùi thon gọn
30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
Bước 3: Ăn kiêng
Chế độ ăn kiêng khá đơn giản, cái bạn cần đó chính là tính lượng calories. Không cần ăn một loại thức ăn hay một chế độ ăn kiêng cấp tốc dựa trên công thức nấu ăn thần kì. Chế độ ăn này sẽ giúp bạn giảm được 3 kg trong vòng 1 tháng.
30 ngày tập luyện cho đùi thon gọn
Thực hiện ăn kiêng khóa học để loại bỏ mỡ thừa
Vậy bạn nên ăn bao nhiêu calo?
Nếu bạn 39 tuổi thì bạn cần đạt khoảng 56kg, như vậy bạn cần bổ sung 1,900 calories một ngày. Đây là nguyên nhân do cơ bắp cần nhiều năng lượng hơn để duy trì hoạt động so với những người không hoạt động. Nếu bạn cân đối và cơ bắp săn chắc, bạn sẽ đốt cháy năng lượng nhiều hơn so với những người không có thể hình đó, ngay cả khi bạn chỉ cần ngồi trên ghế sofa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét