Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Mẹ mách con gái cách làm cho vòng 3 to ra siêu đơn giản

Bạn bè ai cũng khen tôi có vòng 3 căng tròn, vun cao, đẹp và gợi cảm. Thật ra, trước đây vòng 3 của tôi khá khiêm tốn nhưng nhờ những cách làm cho vòng 3 to ra siêu hiệu quả từ mẹ truyền lại mà tôi có được vóc dáng như bây giờ. Vậy nên, bạn nào đang buồn khổ vì vòng 3 của mình thì thử áp dụng xem sao nhé!

mach-con-gai-cach-lam-cho-vong-3-ra-sieu-don-gian
Mẹ mách con gái cách làm cho vòng 3 to ra siêu đơn giản
Ăn gì mới tốt?
Mẹ tôi vẫn dạy ăn uống là một cách làm cho vòng 3 to ra rất đơn giản mà hiệu quả. Từ ngày tôi còn đang dậy thì mẹ tôi đã chú ý cho tôi bổ sung một vài loại thực phẩm có lợi cho vòng 3. Mẹ nói: “Con gái quan trọng nhất là dáng dấp, không có ngực, có mông thì còn gọi gì là con gái. Đường cong làm nên nét đẹp của người phụ nữ con ạ!”. Chính vì thế tôi nghe lời mẹ lắm, rất chăm chỉ ăn uống. 
Tôi mách bạn một vài món ăn có lợi cho vòng 3 nhé:
Thịt bò, thịt gà: đây là hai loại thịt tôi thích ăn nhất. Chúng rất dễ chế biến và có mùi vị thật tuyệt vời. Hai loại thịt này cũng chứa nhiều protein nữa các bạn ạ. Protein là một chất dinh dưỡng rất cần thiết, bổ sung protein mỗi ngày là cách làm cho vòng 3 to ra đơn giản nhất.
mach-con-gai-cach-lam-cho-vong-3-ra-sieu-don-gian1
Ăn nhiều thịt bò
Cá ngừ, cá hồi: ăn thịt mãi cũng chán, thỉnh thoảng mẹ đổi vị cho tôi bằng cá ngừ, cá hồi. Riêng nói về thành phần đạm của 2 loại cá này thì khỏi phải chê nhé!
Tôi là chúa ăn vặt nên mẹ tôi hay mua hoa quả cho tôi đánh chén mỗi ngày. Có một lần tôi thắc mắc: “Sao mẹ hay mua mơ, xoài vậy ạ?”. Mẹ tôi cười: “Ăn hai loại quả này là cách làm cho vòng 3 to ra nhanh nhất đấy cô nương ạ”. Vì thế bạn nào thích ăn hai loại quả này thì không còn gì phải lo nữa nhé.
Uống gì mang lại hiệu quả cao?
mach-con-gai-cach-lam-cho-vong-3-ra-sieu-don-gian2
Uống nhiều nước
Uống nước lúc nào cũng là tốt nhất bạn ạ. Nước không có hại cho cơ thể, giúp bạn loại bỏ độc tố, giữ da luôn sáng đẹp, căng mịn, tràn sức sống.
Không chỉ thế, uống nước đều đặn mỗi ngày khoảng 3l còn giúp vòng 3 của bạn to hơn nữa đấy. Bạn đã thử hay chưa?
Sinh tố cà rốt là món truyền thống một thời của tôi. Sau mỗi chiều đi học về mệt mỏi mẹ lại làm cho tôi một cốc sinh tố cà rốt thơm ngon và bổ dưỡng. Tôi uống nhiều quá thành ra cũng nghiền, bây giờ tôi vẫn uống mỗi ngày, không phải để làm to vòng 3 như trước đây mà đơn giản vì làn da và sở thích.
Cần tránh những gì?
mach-con-gai-cach-lam-cho-vong-3-ra-sieu-don-gian3
Không nên tắm quá nóng
Bạn biết không, tôi rất thích tắm bằng nước nóng, càng nóng càng tốt. Nhưng thói quen đó của tôi đã bị dẹp bỏ. Mẹ tôi là bác sĩ, bà nói rằng: “Con chớ nên tắm nước quá nóng như thế, không tốt cho sức khỏe đâu. Hơn nữa con còn đang thực hiện rất nhiều cách làm cho vòng 3 to ra thì tại sao lại tắm nóng. Khi con xối nước nóng vào khu vực mông, máu dưới da rất khó lưu thông. Vì vậy, con chỉ nên tắm nước ấm và xả nước mát vào mông sau khi tắm xong nhé!”
Vậy đó, mẹ tôi đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều, từ điều hay lẽ phải đến những cách làm đẹp tuyệt vời. Bạn cũng thử một lần xem sao nhé!
Còn những bạn có vòng 3 quá nhỏ, dù áp dụng cách gì cũng không mang lại hiệu quả cao thì chớ vội muộn phiền. Tôi được biết giờ đây nhiều người đi nâng mông nội soi lắm. Phương pháp này rất an toàn, mang đến kết quả vô cùng mỹ mãn luôn! Bạn tôi thực hiện rồi, rất đẹp! Nếu bạn quan tâm thì xem thêm về phương pháp này TẠI ĐÂY ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét