Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Cách tẩy ria mép an toàn hiệu quả nhanh chóng

Đối với nam giới ria mép được coi là biểu tượng của sự nam tính, mạnh mẽ, song với phụ nữ điều này lại khiến họ cảm thấy tự ti. Để loại bỏ ria mép có rất nhiều cách, cùng tìm hiểu cách tẩy ria mép an toàn cho làn da nhé.

Cach tay ria mep an toan
Loại bỏ ria mép để đem lại sự gợi cảm quyến rũ cho đôi môi
Ria mép mọc rậm hơn so với lông mặt khiến vùng mép trở thành tâm điểm của sự chú ý, nếu dùng phấn hoặc kem để bôi lên cũng chỉ làm nhạt bớt màu lông không thể làm mịn và đều màu so với các vùng mọc lông trên mặt.
Cùng tìm hiểu một vài cách tẩy ria mép an toàn, hiệu quả và lựa chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất nhé.
Cach tay ria mep an toan
Có nhiều cách tẩy ria mép khác nhau an toàn, hiệu quả
Sử dụng nhíp nhổ hoặc waxing: đây là phương pháp tẩy vi ô lông phổ thông nhất nhưng cũng gây ra đau đớn vì vùng da ria mép khá mỏng và nhạy cảm. Sử dụng phương pháp  này phải thường xuyên để ngăn không cho lông mọc trở lại. Thực hiện vài lần bạn sẽ quen và không còn đau đớn nữa. Sau khi thực hiện xong, bạn nhớ rửa mặt bằng nước ấm và bôi một lớp sữa mỏng lên vùng da ria mép, mát xa nhẹ nhàng để giảm đau và se khít lỗ chân lông. Cách tẩy lông tự nhiên này được thực hiện nhanh chóng ở nhà, không tốn nhiều thời gian.
Cach tay ria mep an toan
Sử dụng nhíp, waxing, kem triệt lông…là những cách phổ biến
- Sử dụng kem tẩy lông: đây cũng là phương pháp được chị em lựa chọn, ít gây ra đớn nhưng thời gian mọc lại ria mép là khá nhanh và khi mọc lại chúng còn đen và cứng hơn trước.
- Sử dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New Elight an toàn, hiệu quả vĩnh viễn, không hề đau đớn. Đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn với tính chất hiệu quả lâu dài. Tham khảo chi tiết tại đây
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét