Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Chữa bệnh rụng tóc ở đâu an toàn và hiệu quả?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Dạo này tóc em rụng rất nhiều khi gội và chải đầu. Em đã thay đổi các loại dầu gội giúp giảm rụng tóc nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Càng ngày, số lượng tóc rụng của em càng nhiều. Kéo dài tình trạng này trong một thời gian nữa, chắc chắn tóc em sẽ rụng gần hết. Em rất lo sợ về vấn đề này. Các bác sĩ có thể gợi ý cho em chữa bệnh rụng tóc ở đâu an toàn và hiệu quả? Rất mong nhận được hồi âm sớm từ các bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Bích Lan – 22 tuổi – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: 
Bích Lan thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Trị rụng tóc hiệu quả bằng công nghệ sinh học
Rụng tóc ít có thể là do thay đổi thời tiết nhưng khi tóc rụng quá nhiều bạn nên chú ý vì đó có thể là bệnh. Thay đổi dầu gội đầu hay sử dụng các phương pháp điều trị tự nhiên đều không mang lại kết quả như mong muốn.
Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ trị rụng tóc tại bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Và theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học đang được đánh giá cao nhất. Không chỉ giúp mọi người cải thiện được mái tóc, kích thích tóc mọc trở lại hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn.
Với công nghệ này, thẩm mỹ viện Kangnam đã điều trị rụng tóc thành công cho hàng nghìn khách hàng kể cả khách hàng trong nước và nước ngoài. Tế bào khỏe mạnh sẽ được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, sau đó được chiết tách bằng một quy trình khép kín đặc biệt nhằm loại bỏ các tạp chất, giữ lại các tế bào tương thích với da đầu.Sau đó chúng được thiết bị điện di Mesotherapy đưa vào vùng điều trị. Thiết bị điện này chỉ trong 2s nhanh chóng mở 650 – 800 lỗ chân lông siêu nhỏ, để đưa tế bào và các dưỡng chất cần thiết vào.
Khi các tế bào được cấy vào da đầu, chúng sẽ bổ sung và bù đắp cho các thành phần giúp nang lông phát triển, kích thích sản sinh các thành phần quan trong giúp tóc khỏe mạnh từ bên trong, hạn chế tối đa nguy cơ rụng tóc của bạn.
Chữa bệnh rụng tóc ở đâu an toàn và hiệu quả?
Thẩm mỹ viện Kangnam là một địa chỉ trị rụng tóc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với những ưu điểm:
- Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ viện đã được cấp phép
- Trị rụng tóc cho khách hàng bằng công nghệ sinh học – công nghê tiên tiến nhất hiện nay
- Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có bằng cấp cao, bề dày kinh nghiệm, điều trị chuyên sâu.
- Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
- Cơ sở vật chất khang trang, vệ sinh, đảm bảo
- Hàng trăm khách hàng điều trị rụng tóc tại đây đều cho hiệu quả cao.
Bạn ở TP. Hồ Chí Minh có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ dưới đây để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp nhé! Hẹn gặp bạn trong thời gian sớm nhất!
Xem thêm thông tin về công nghệ này  tại đây.
Xem thêm:
> cách trị rụng tóc

> chữa bệnh rụng tóc
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét