Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Tại sao nên chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi?

Nếu như trước kia, để chữa hôi nách mọi người sẽ nghĩ ngay đến các phương pháp dân gian hay dùng lăn nách… Mặc dù có thể giúp bạn hạn chế mùi hôi nách nhưng với các cách này bạn cần thực hiện thường xuyên, liên tục, đặc biệt là hiệu quả mang lại không cao, chỉ tạm thời hạn chế mùi hôi mà không thể trị hôi nách dứt điểm. Theo bác sĩ chuyên khoa, bạn nên lựa chọn phương pháp Hút bỏ nội soi. Vậy tại sao nên chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi?

cach chua hoi nach vinh vien
Tại sao nên chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi?
Bệnh hôi nách là căn bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ. Dù không ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng hôi nách lại ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, đời sống, công việc của “khổ chủ”.
Khi bị hôi nách, hầu hết mọi người đều trở nên thiếu tự tin, không dám thể hiện bản thân ở những nơi đông người… Do khi căng thẳng sẽ ra rất nhiều mồ hôi, mùi hôi cũng tăng lên khiến cho họ lo lắng, tự ti. Bên cạnh đó, hôi nách còn hạn chế họ trong việc giao tiếp, trong công việc và ít nhiều ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, sinh hoạt hàng ngày… Vậy làm thế nào để trị hôi nách vĩnh viễn?
chua hoi nach bang phuong phap hut bo noi soi
Sử dụng phương pháp nào để trị hôi nách vĩnh viễn?
Câu trả lời chính là phương pháp Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tại sao nên chữa hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi?
Phương pháp này không chỉ nhận được những đánh giá rất cao từ phía các chuyên gia thẩm mỹ mà còn được hầu hết khách hàng lựa chọn, hài lòng với kết quả điều trị mang lại.
Hút bỏ nội soi khắc phục được mọi khuyết điểm của các phương pháp chữa hôi nách thông thường
Các phương pháp truyền thống như dùng chanh chà xát vào nách, dùng nước gừng tươi, nước củ cải ép tắm, hoặc dùng lăn nách hay sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi cổ điển không những không trị khỏi được bệnh hôi nách, mà còn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của vùng nách như để lại sẹo, hay thâm vùng nách…
Với hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, không chỉ giúp trị dứt điểm bệnh hôi nách chỉ với một lần điều trị duy nhất, mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ cho vùng nách, thao tác thực hiện nhẹ nhàng và hoàn toàn không để lại sẹo sau điều trị.
hut bo noi soi tuyen mo hoi nach
Chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn, không xâm lấn
Với đầu ống hút được gắn đèn chiếu sáng và camera, khi đưa vào vùng nách, các bác sĩ có thể quan sát rất rõ cấu tạo vùng nách trên màn hình, nên có các tác động loại bỏ chính xác các tuyến mồ hôi dưới nách mà hoàn toàn không xâm lấn đến các mô lân cận.
Ngoài ra, phương pháp này còn giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa ở vùng da dưới cánh tay giúp bạn tự tin và sở hữu vùng nách quyến rũ hơn.
Thời gian điều trị ngắn, giúp bạn tiết kiệm về mặt thời gian
Theo bác sĩ Trần Phương – bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam, Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng. Phương pháp chỉ cần thực hiện trong vòng 30 phút điều trị cho cả 2 vùng nách, và chỉ với một lần duy nhất giúp tiết kiệm được thời gian đi lại của bạn.
Bên cạnh đó, các bước thực hiện đơn giản và được gây tê cục bộ nên bạn hoàn toàn thoải mái trong suốt thời gian bác sĩ thực hiện điều trị.
Với sự hội tụ những ưu điểm vượt trội trên chính là lý do bạn nên lựa chọn phương pháp chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách để tự tin, hạnh phúc và thành công hơn ở mọi lúc, mọi nơi.
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách hiện đang được hầu hết các bệnh viện thẩm mỹ tại các quốc gia trên thế giới ứng dụng. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng cách chữa hôi nách này. Trong thời gian qua, thẩm mỹ viện Kangnam đã chữa hôi nách thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp họ tìm lại được sự tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, thành công trong công việc.
Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề sẽ giúp khách hàng lựa chọn giải pháp điều trị phù hợp nhất, hiệu quả nhất. Vì thế, thẩm mỹ viện Kangnam luôn là địa chỉ tin cậy được hầu hết mọi khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu trị hôi nách.
Xem thêm về công nghệ này tại đây.
Xem thêm:

  • Cách trị hôi nách
  • Chữa hôi nách bao nhiêu tiền?

  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét