Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Trị mụn đầu đen ở mặt với công nghệ “hot” nhất hè 2014

Mùa hè đến gần cũng là lúc chị em lo lắng về mụn đầu đen – loại mụn dễ hình thành trong thời tiết nắng nóng. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ trị mụn đầu đen ở mặt bằng Oxy-led đang “hot” nhất hiện nay với rất nhiều lượt tìm kiếm và được đông đảo chị em sử dụng để loại bỏ mụn triệt để, nhanh chóng, an toàn cho da.

Nỗi lo mụn đầu đen khi hè về
tri-mun-dau-den-o-mat-voi-cong-nghe-hot-nhat-2014
Tăng thêm nỗi lo mụn đầu đen khi hè về
Nguyên nhân chủ yếu gây ra mụn đầu đen chính là tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc bởi bụi bẩn, bã nhờn. Lâu ngày, bụi bẩn và bã nhờn bị oxy-hóa, tạo thành các đầu mụn màu đen và chân mụn cùng ổ viêm nhiễm sâu dưới da.
Mùa hè về, với thời tiết nắng nóng, da tiết nhiều mồ hôi, dầu nhờn tạo điều kiện để bụi bẩn bám vào da. Da không được làm sạch hiệu quả rất dễ dàng có mụn đầu đen. Chính vì vậy, mùa hè cũng là khoảng thời gian chị em phải đối mắt với nỗi lo lớn về mụn đầu đen ở trên da mặt. Đi kèm với đó là những lo lắng về sẹo mụn, vết thâm và tình trạng lỗ chân lông to. Vậy phải làm sao để đối phó với mụn đầu đen ở mặt trong mùa hè sắp tới?
Trị mụn đầu đen ở mặt với công nghệ “hot” nhất hè 2014
Theo kết quả khảo sát thực tế, để đối phó với mụn đầu đen trên da mặt trong mùa hè sắp tới, rất nhiều chị em tìm kiếm, quan tâm và tin tưởng lựa chọn công nghệ trị mụn Oxy-led. Theo đánh giá của hầu hết người sử dụng, công nghệ Oxy-led là giải pháp trị mụn đầu đen ở mặt “hot” nhất hè 2014. Với nhiều ưu điểm trong điều trị mụn đầu đen, Oxy-led cũng được chuyên gia da liễu khuyên dùng để điều trị mụn hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.
tri-mun-dau-den-o-mat-voi-cong-nghe-hot-nhat-2014
Trị mụn đầu đen ở mặt với công nghệ “hot” nhất hè 2014
Oxy-led là công nghệ trị mụn tiên tiến và hiện đại, cho kết quả điều trị mụn cao với sự tích hợp 3 công nghệ ưu việt bao gồm:
- Tinh chất I Peel: thanh lọc da, làm sạch sâu các lô chân lông, loại bỏ tế bào chết, se khít chân lông
- Công nghệ Oxy-jet: cung cấp oxy tươi, làm da trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng
- Ánh sáng Led tác động trực tiếp vào các chân mụn, trị mụn triệt để, ngăn ngừa mụn tái phát, điều trị các tổn thương trên da do mụn gây ra.
Nhờ vậy, Oxy-led cho hiệu quả trị mụn đầu đen trên ở mặt cao (95 – 99% mụn trên da), bên cạnh đó còn làm da trắng sáng tự nhiên, các lỗ chân lông được se nhỏ lại, da mịn màng, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, Oxy-led còn được đánh giá cao vì trị mụn đầu đen an toàn, không làm hại da, thời gian trị mụn nhanh chóng chỉ với 4 – 6 lần điều trị, không để lại sẹo, vết thâm sau khi trị mụn, kết quả điều trị duy trì lâu dài.
THAM KHẢO THÊM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét