Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Trị mụn bọc cấp tốc chỉ sau một đêm với bí kíp cực đơn giản

Những vết mụn bọc xuất hiện trên khuôn mặt không chỉ làm da bị tổn thương, đau sưng, ngứa ngáy mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp. Nếu không điều trị kịp thời, mụn bọc có thể phát triển mạnh và lây lan trên diện rộng. Để giúp đẩy lùi mụn bọc hiệu quả, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách trị mụn bọc cấp tốc chỉ sau một đêm dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé!

Trị mụn bọc cấp tốc bằng tỏi
Trị mụn bọc cấp tốc bằng tỏi
Trị mụn bọc cấp tốc bằng tỏi
Tỏi không chỉ là loại gia vị quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình mà còn được biết đến là một loại nguyên liệu thiên nhiên giúp trị mụn bọc khá hiệu quả, nhanh chóng. Bạn chỉ cần cắt tỏi thành lát mỏng, đắp lên vết mụn, để khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại sạch bằng nước. Để nhanh chóng loại bỏ được mụn bọc, bạn nên thực hiện 3 lần/tuần.
Kem đánh răng
 Trị mụn đọc đơn giản hiệu quả nhanh chóng kem đánh răng
 Trị mụn đọc đơn giản hiệu quả nhanh chóng kem đánh răng
Kem đánh răng có chứa hóa chất giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm lành những hư tổn do mụn gây ra. Sau khi rửa sạch vết mụn, bạn bôi một chút kem đánh răng lên đầu mụn giúp làm mụn giảm sưng tấy, viêm đỏ. Để trị mụn bọc hiệu quả hơn, bạn nên đợi khi mụn chín, nặn bỏ nhân mụn rồi thoa kem đánh răng lên trên. Với cách làm này, mụn bọc sẽ giảm đáng kể chỉ sau một đêm.
Trị mụn bọc cấp tốc bằng mật ong
Cách trị mụn bọc hiệu quả cấp tốc bằng mật ong
Cách trị mụn bọc hiệu quả cấp tốc bằng mật ong
Mật ong có chứa nhiều chất sát khuẩn, kháng viêm, an toàn cho da, giúp làm se nhân mụn, giảm sưng đỏ rất hiệu quả, cũng như dưỡng da mềm mại, se khít lỗ chân lông. Do đó, khi cần trị mụn cấp tốc, bạn có thể thoa một ít mật ong trực tiếp vào vùng da có mụn. Bạn nên lấy băng gạc sạch dán vào vùng da đó trước khi đi ngủ. Khi thức dậy, bạn sẽ thấy những “chú” mụn không còn là nỗi lo nữa.
Bột yến mạch
Cách trị mụn bọc cấp tốc bằng bột yến mạch
Cách trị mụn bọc cấp tốc bằng bột yến mạch 
Bột yến mạch không chỉ la liệu pháp làm trắng, dưỡng ẩm da hiệu quả tại nhà, mà còn là cách trị mụn bọc cấp tốc an toàn, tiết kiệm chi phí được nhiều người ưa chuộng. Bạn chỉ cần hòa khoảng 2 thìa cà phê bột yến mạch xay nát vào 30nl nước sôi, đợi cho bột yến mạch nở ra, để nguội và đắp lên vùng da có mụn bọc. Để khô tự nhiên khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Và những mụn bọc trên mặt bạn sẽ nhanh chóng biến mất.
Trị mụn bọc cấp tốc với tinh dầu trà xanh
tri-mun-boc-cap-toc-chi-sau-mot-dem-voi-bi-kip-cuc-don-gian
Tinh dầu trà xanh
Tinh dầu trà xanh có tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm thiểu tình trạng viêm sưng và ngăn ngừa mụn phát triển. Bạn chỉ cần chấm một ít tinh dầu trà xanh lên đầu vết mụn, không cần rửa lại với nước,  để qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ bất ngờ khi thấy các nốt mụn đã se lại, dễ dàng nặn bỏ nhân mụn.
Mặt nạ aspirin
tri-mun-boc-cap-toc-chi-sau-mot-dem-voi-bi-kip-cuc-don-gian
Mặt nạ aspirin giúp điều trị mụn bọc cấp tốc
Aspirin là loại thuốc có chứa thành phần từ axit salicylic, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn bọc nhanh chóng, hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền nát 3 – 6 viên aspirin thành bột, trộn với 1 thìa cà phê nước cốt chanh và một ít mật ong thành bột nhuyễn. Với hỗn hợp có được, bạn đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.
Các cách trị mụn bọc cấp tốc chỉ sau một đêm giới thiệu trên đây có các ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, giá rẻ, tuy nhiên lại có hạn chế là có thể gây kích ứng cho da, cũng như không điều trị mụn tận gốc, triệt để, mụn bọc vẫn có thể tái phát trở lại hoặc lây lan rộng hơn. Đặc biệt, với trường hợp mụn lâu năm, mọc trên diện rộng, các cách này sẽ không cho hiệu quả như mong muốn.
Do đó, để trị mụn bọc nhanh chóng, triệt để và an toàn cho da, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp trị mụn có kết hợp 3 công nghệ trị mụn hàng đầu hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led, giúp loại bỏ mụn từ trong ra ngoài, triệt tiêu cồi mụn nhanh chóng. Xem thêm về công nghệ tại đâyChỉ với một liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần bằng công nghệ Oxy-led các nốt mụn sẽ hoàn toàn biến mất, không để lại sẹo hay vết thâm, làn da sáng mịn hồng hào, se khít lỗ chân lông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét