Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tăng kích thước vòng 1 với mật ong và trứng gà

Không phải chị em nào cũng sở hữu vòng 1 nở nang, đầy đặn, gợi cảm. Bằng cách này hay cách khác, các chị em có vòng 1 khiêm tốn cố gắng cải thiện vòng 1 bằng cách tự nhiên mà không thông qua phương pháp nâng ngực nội soi. Đó là một cách đi đường dài nhưng an toàn và hiệu quả.

Tang-kich-thuoc-vong-1
Tăng kích thước vòng 1 với trứng và mật ong
Thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 khá nhiều, do đó cần có kế hoạch phân bổ các thực phẩm theo thực đơn ngày để mang lại sự hợp lý. Trong những thực phẩm tăng kích thước vòng 1 phải kể đến trứng gà và mật ong, hai thực phẩm bổ dưỡng không chỉ cho ngực mà còn cho sức khỏe nói chung.
Cách chế biến trứng gà và mật ong để tăng kích thước vòng 1 rất đơn giản, dễ dàng:
Bước 1: chuẩn bị trứng gà và mật ong vừa đủ
Bước 2: Đập trứng gà cùng với mật ong vào 1 bát, hấp cách thủy
Tang-kich-thuoc-vong-1
Hấp cách thủy trứng gà và mật ong để ăn
Bước 3: Cho thêm sữa đặc để ăn cùng
Nếu thực đơn của bạn đã phong phú thực phẩm tăng kích cỡ vòng 1 thì tuần ăn 1 lần, nếu không hãy ăn tuần 3 lần để nhanh chóng tăng kích thước vòng 1. Bên cạnh việc ăn uống, chị em cần chăm mát xa ngực để kích thích sự phát triển, tránh nằm sấp đè ép vòng 1.
Tang-kich-thuoc-vong-1
Nâng ngực bằng cách tự nhiên không phù hợp với mọi đối tượng
Nhưng cần phải nói rằng nâng ngực tự nhiên thông qua phương pháp ăn uống đòi hỏi sự kiên trì cao, đôi khi nó không có tác dụng đối với chị em trên 35 tuổi, bởi thực tế vòng 1 chỉ phát triển mạnh ở độ tuổi 12-22, sau đó thì chậm và ngừng dần vào tuổi 25, do đó cách tăng kích cỡ vòng 1 không phù hợp cho mọi chị em.
Do đó, nếu chị em đã trên 35 tuổi mà ngực chảy xệ hoặc ngực lép thì nên tiến hành phẫu thuật nâng ngực để có được vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, hiệu quả dài lâu. Hiện nay, có phương pháp nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm, chị em có thể tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này để có sự lựa chọn hoàn hảo.
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ nâng ngực an toàn này tại đây.
Chúc chị em có được vòng 1 gợi cảm, đầy đặn bằng cách nâng ngực tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét